ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

CustomerXM for Account Management

เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และเพิ่มผลกำไรให้มากขึ้น

เปลี่ยนลูกค้าให้เป็นผู้สนับสนุนโดยมอบประสบการณ์ B2B ที่ส่งเสริม Brand Loyalty เพิ่มการยอมรับ และปรับปรุงผลกำไรให้เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

แล็ปท็อปพร้อมการแจ้งเตือน
รายงานแดชบอร์ด

เปลี่ยนความสัมพันธ์ที่ ซับซ้อนกับลูกค้าให้เป็น การเติบโตที่ให้ผลกำไร

CustomerXM รวบรวมประสบการณ์และข้อมูลการดำเนินงานทั้งหมดไว้บนแพลตฟอร์มทรงพลังหนึ่งเดียว คุณจึงเห็นได้ว่าทุกปฏิสัมพันธ์ที่มีกับลูกค้าส่งผลต่อกำไรอย่างไร รวมทั้งจัดลำดับความสำคัญของการดำเนินการที่เหมาะสมเพื่อผลักดันให้รายได้เติบโตรวดเร็วขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น

ดำเนินการทั่วทั้งองค์กรได้ อย่างเหมาะสม

ชั้นตอนการทำงานอัตโนมัติที่สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ จะช่วยกำหนดเส้นทางการดำเนินการแก่บุคคลที่เกี่ยวข้องได้อย่างเหมาะสมแบบเรียลไทม์ เพิ่อให้บุคคลดังกล่าวสามารถเข้าร่วมปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

  • แก้ไขปัญหาลูกค้าที่ไม่พึงพอใจหรือกรณีที่มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียลูกค้าด้วยการจัดการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
  • สร้างระบบความคิดเห็นที่เชื่อมต่อในทุกส่วนขององค์กรได้อย่างราบรื่น และสามารถดำเนินการได้ในแพลตฟอร์มที่ทีมงานของคุณใช้อยู่แล้ว เช่น Salesforce, Zendesk, ServiceNow และอื่นๆ อีกมากมาย
  • จัดลำดับความสำคัญของการดำเนินการที่จะสร้างผลลัพธ์สูงสุดด้วย Focus Area ของ Qualtrics ที่จะแนะนำคุณโดยอัตโนมัติตลอดเส้นทางการซื้อสินค้าและบริการของลูกค้า
  • ติดตามการดำเนินการ กำหนดเจ้าของงาน และตรวจสอบการปรับปรุงการดำเนินการเหล่านี้

รับฟังเสียงของของผู้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานในทุกขั้นตอน

รับฟังความเห็นจากผู้มีอำนาจในการตัดสินใจและผู้ที่เกี่ยวข้องในการทำงานโดยทางตรงและทางอ้อม

  • ก้าวไปไกลกว่าการสำรวจแบบเดิมๆ และรวบรวมความคิดเห็นของลูกค้าแบบเรียลไทม์ผ่านช่องทางต่างๆ
  • ติดตามคำติชมของลูกค้าได้จากแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น โซเชียลมีเดียและเว็บไซต์รีวิวออนไลน์
  • ปรับปรุงประสบการณ์ดิจิทัลด้วยการรับฟังความเห็นและการดำเนินการที่สามารถปรับให้เหมาะสมสำหรับหน้าเว็บโดยเฉพาะ เช่น การยกเลิกบัญชีลูกค้าและการสนับสนุน
อ่านเพิ่มเติม (EN)
 แผนภูมิการเดินทางของลูกค้า

ตรวจพบปัญหาได้ตั้งแต่ระยะแรกและเข้าแก้ไขในทันที เพื่อป้องกันผลกระทบจากลูกค้าเลิกใช้สินค้าและบริการของคุณ

ปรับปรุงกระบวนการในเชิงรุกด้วยการวิเคราะห์คาดการณ์อย่างมีประสิทธิภาพตลอด 24ชั่วโมง

  • ตรวจหาจุดการทำงานที่มีผลกระทบต่อประสบการณ์ของลูกค้ามากที่สุด เพื่อให้องค์กรของคุณสามารถปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพในการหาลูกค้ารายใหม่และเพิ่มอัตราการต่ออายุสัญญา
  • ระบุโอกาสในการขายเพิ่มได้โดยอัตโนมัติ
  • ระบุบัญชีลูกค้าที่เสี่ยงต่อการหยุดซื้อสินค้าและบริการ รวมทั้งเลือกวิธีดำเนินการที่ถูกต้องเพื่อรักษาบัญชีลูกค้าหลักของคุณ

เป็นที่ยอมรับจากแบรนด์ B2B ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก

เราสร้าง Customer XM สำหรับลูกค้าองค์กรขึ้นมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยและคุณสมบัติที่เป็นไปตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมในระดับแนวหน้า และใช้ร่วมกับระบบภายในของคุณได้อย่างราบรื่น

  • ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น FedRAMP, HITRUST และ ISO 27001 พร้อมการควบคุมดูแลที่รัดกุม, การปฏิบัติตาม GDPR และคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวของข้อมูล
  • ผสานรวมข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพจาก Qualtrics เข้ากับแพลตฟอร์ม CRM ที่ทีมของคุณ
    ใช้อยู่แล้วและนำมุมมองของลูกค้าทั้งหมดมาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว
  • เพิ่มความคล่องตัวและทำให้ขั้นตอนการทำงานของคุณเป็นไปโดยอัตโนมัติด้วยการรวม
    แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติ ระบบทิกเก็ต และแอปส่งข้อความไว้ในที่เดียวกัน
  • พัฒนาโปรแกรมได้ด้วยการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา ตั้งแต่การออกแบบโปรแกรมและการใช้งาน ไปจนถึงการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง
  • มั่นใจได้ว่าข้อมูลประสบการณ์จะเชื่อมต่อกับบุคคลที่ถูกต้องตลอดเวลาด้วย Active Org (Dynamic Hierarchy Management Tool)
โลโก้ลูกค้า

การจัดการ Account ลูกค้า

การบริหารจัดการลูกค้าองค์กรเป็นกระบวนการแบบครบวงจรในองค์กรที่รวมจุดการทำงานในการขายและหลังการขายเข้าด้วยกัน ที่ผ่านมา การจัดการ Account ลูกค้าถูกมองว่าเป็นกิจกรรมหลังการขายเพียงอย่างเดียว แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา องค์กร B2B ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดได้ใช้มุมมองแบบองค์รวมมากขึ้น องค์กรเหล่านี้เข้าใจว่าปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในกระบวนการขายและหลังการขายนั้นมีความเชื่อมโยงกันภายใน และเมื่อรวมปฏิสัมพันธ์แต่ละครั้ง ก็จะสร้างมุมมองโดยรวมขององค์กรได้ ด้วยเหตุนี้ ทุกคนจึงใช้ซอฟต์แวร์การบริหารจัดการลูกค้าองค์กร ตั้งแต่ทีมงานฝ่ายขายและความสำเร็จของลูกค้า ไปจนถึงทีมงานฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ เพื่อทำความเข้าใจกับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นโอกาสที่กลุ่มเป้าหมายจะกลายเป็นลูกค้าและการระบุโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการเพิ่มให้กับลูกค้าที่มีอยู่ ซอฟต์แวร์การบริหารจัดการลูกค้าองค์กรที่ดีที่สุดนี้ทำหน้าที่เป็นระบบเดียวที่บันทึกปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าทุกครั้ง โดยช่วยให้ทีมงานทั่วทั้งองค์กรดำเนินการได้อย่างถูกต้อง เพื่อปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้า ลดการเลิกใช้สินค้าและบริการ เพิ่มรายได้ และผลักดันการเติบโตที่ให้ผลกำไร