ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

เครื่องมือการทดสอบโฆษณา

สร้างสรรค์ข้อความที่มีอิมแพ็กด้วยการทดสอบโฆษณา

กว่า 11,000 แบรนด์และ 99 จาก 100
มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจเลือกใช้ Qualtrics


ตรวจสอบคอนเซ็ปต์การโฆษณาและการดำเนินการอย่างสร้างสรรค์โดยทดสอบกับกลุ่มเป้าหมายตัวอย่างของคุณ Qualtrics CoreXM ช่วยให้คุณสามารถระบุว่าสิ่งพิมพ์ วิดีโอ และโฆษณาดิจิทัลใดที่โดนใจและมีแนวโน้มว่าจะช่วยเพิ่มยอดขาย และโฆษณาใดที่ไม่สามารถเชื่อมโยงหรือส่งผลเสียต่อแบรนด์ของคุณ

  • คาดการณ์ผลกระทบต่อความตั้งใจที่จะซื้อ
  • เริ่มแคมเปญโฆษณาใหม่อย่างมั่นใจ
  • ทำความเข้าใจว่าผู้คนรับรู้ต่อแบรนด์ของคุณอย่างไร
  • รับ ROI ที่สูงที่สุดสำหรับค่าโฆษณาของคุณ

ทดสอบโฆษณาได้ง่ายๆ


เครื่องมือทดสอบโฆษณาทั้งหมดที่คุณต้องอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว

ประเมินโฆษณาทุกประเภท ตั้งแต่ไฟล์เสียงและวิดีโอไปจนถึงคอนเซ็ปต์ข้อความและรูปภาพ โดยไม่ต้องสลับไปมาระหว่างเครื่องมือต่างๆ

ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายตามเงื่อนไขของพวกเขา

Qualtrics ทำให้การจัดหากลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือกสำหรับการวิจัยการโฆษณาของคุณเป็นไปได้อย่างง่ายดายด้วยการกระจายหลายช่องทาง ตั้งแต่อีเมลไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่และโซเชียล คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกที่ทุกเวลา

ค้นพบความรู้สึกต่อโฆษณาทันที

ระบบอัตโนมัติช่วยประหยัดเวลา บ่อยครั้งที่ข้อมูลเชิงลึกที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับโฆษณาของคุณมักจะซ่อนอยู่ลึกในความคิดเห็นที่เป็นข้อความเปิด ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ Machine Learning เพื่อทำความเข้าใจประเด็นและความรู้สึกที่สำคัญโดยอัตโนมัติ

เริ่มพัฒนาโฆษณาของคุณวันนี้

ออกแบบแบบสำรวจได้ง่ายๆ

ใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเพื่อออกแบบแบบสำรวจการทดสอบโฆษณาของคุณ Qualtrics CoreXM ประกอบด้วยคำถามกว่า 100 ประเภทเพื่อปรับแต่งประสบการณ์การสำรวจของผู้ตอบแบบสำรวจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเน้นข้อความเพื่อวัดปฏิกิริยาต่อข้อความโฆษณา หรือคำถามเชิงโต้ตอบ เช่น ฮอตสปอตหรือแผนที่ความร้อน Qualtrics มีวิธีมากมายในการดึงดูดผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณ เพื่อให้คุณสามารถค้นพบข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าว่าโฆษณาของคุณมีอะไรที่ใช้ได้ผลหรือไม่ได้ผล

เครื่องมือวิเคราะห์ข้อความขั้นสูงเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ใช้เวลาในการปรับแต่งโฆษณา ไม่ใช่อ่านความคิดเห็นที่เป็นข้อความ คุณจะสามารถดูการตอบสนองและความประทับใจต่อโฆษณาของคุณทั้งหมดรวมถึงประเด็นสำคัญและความรู้สึกเพียงไม่กี่คลิก ทำความเข้าใจในทันทีว่าประเด็นใด (เช่น ภาพหรือถ้อยคำ) ที่ต้องปรับแต่งเพื่อให้แน่ใจว่าการทำซ้ำโฆษณาครั้งต่อไปของคุณจะสร้างผลลัพธ์มากที่สุด

หาผู้ตอบแบบสำรวจสำหรับการทดสอบโฆษณาให้คุณได้ทันที

การหากลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมเพื่อทดสอบโฆษณาของคุณไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ถ้ากลุ่มเป้าหมายของคุณต้องการข้อมูลประชากรขั้นพื้นฐาน เราสามารถสร้างกลุ่มผู้ตอบแบบสำรวจให้คุณได้ในทันที หากกำลังมองหากลุ่มเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม เราก็หากลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้คุณได้ด้วยเช่นกัน

การทดสอบโฆษณาคืออะไร

การค้นคว้าวิจัยการโฆษณา ซึ่งมักเรียกว่าการทดสอบโฆษณา มีจุดมุ่งหมายเพื่อกำหนดประสิทธิภาพของโฆษณาโดยพิจารณาจากการตอบสนอง ความเห็น และพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งสามารถทำได้ทีละการวิจัย หรือสามารถทำได้ด้วยการวิจัยในตลาดเป็นระยะๆ หรืออย่างต่อเนื่องเพื่อติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญเมื่อเวลาผ่านไป

เรียนรู้เกี่ยวกับการทดสอบโฆษณา