ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

เครื่องมือซอฟต์แวร์ติดตามแบรนด์

ข้อมูลแบรนด์แบบเรียลไทม์ พร้อมให้บริการแก่ทุกๆ คน

กว่า 11,000 แบรนด์และ 99 จาก 100
มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจเลือกใช้ Qualtrics


ดำเนินการทั่วทั้งองค์กรเพื่อทำให้แบรนด์ของคุณเติบโตด้วยซอฟต์แวร์ติดตามแบรนด์ที่เชื่อมต่อกับจังหวะการเต้นหัวใจของบริษัทของคุณ

ติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดของคุณอยู่เสมอและตอบสนองต่อโอกาสใหม่ๆ อย่างรวดเร็วด้วยการศึกษาการติดตามแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อนำไปสู่การดำเนินการ

  • วัดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI: Return on Investment) และผลของแคมเปญการตลาด
  • ติดตามการรับรู้ต่อแบรนด์เพื่อคาดการณ์การเติบโตของยอดขาย
  • อธิบายการเปลี่ยนแปลงในส่วนแบ่งการตลาดด้วยการติดตามแบบเรียลไทม์
  • ดูว่าคุณเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับการแข่งขันในทุกขั้นตอนของกระบวนการ
  • เข้าใจและกำจัดอุปสรรคในการซื้อ

ตอบคำถามประสิทธิภาพของแบรนด์ที่ยากที่สุด


ข้อมูลในความเป็นจริงแบบเรียลไทม์

การติดตามแบรนด์ที่สะท้อนตัวเลือกในความเป็นจริงที่ผู้คนเลือกจากแบรนด์ของคุณทำให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่คุณจะสามารถนำไปปฏิบัติได้

นำหน้าคู่แข่งของคุณ

เปรียบเทียบประสิทธิภาพของคุณกับคู่แข่งในทุกขั้นตอนในกระบวนการและเห็นการพัฒนาที่จะมีผลต่อแบรนด์ของคุณมากที่สุดโดยอัตโนมัติ

ข้อมูลเชิงลึกที่ทุกคนสามารถใช้ได้

ข้อมูลการติดตามแบรนด์ของคุณเชื่อมต่อกับระบบและกระบวนการที่ทีมของคุณใช้งานอยู่แล้ว ดังนั้นทุกคนจึงสามารถดำเนินการเพื่อสร้างแบรนด์ให้เติบโต

เริ่มการศึกษาการติดตามแบรนด์ของคุณ

โปรแกรมการติดตามแบรนด์ที่เติบโตไปพร้อมกับคุณ

ไม่ว่าคุณจะนำเครื่องมือติดตามแบรนด์ใหม่หรือระเบียบวิธีที่มีอยู่แล้วมาใช้ คุณจะสามารถเข้าถึงเกณฑ์มาตรฐานระดับโลกพร้อมทั้งมุมมองกระบวนการของแบรนด์ของคุณแบบเรียลไทม์ เมื่อแบรนด์ของคุณเติบโตขึ้น คุณสามารถปรับใช้เครื่องมือติดตามของคุณเพื่อนำเกณฑ์มาตรฐาน ตัวชี้วัด ช่องทาง และผู้ชมใหม่ๆ เข้ามาเพียงไม่กี่คลิก

เปลี่ยนจากการรับรู้ต่อแบรนด์ไปเป็น Loyalty ที่ไม่เปลี่ยนแปลง

Qualtrics ช่วยคุณรวมองค์ประกอบการติดตามแบรนด์แต่ละองค์ประกอบเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ภาพสุขภาพโดยรวมของแบรนด์ของคุณที่เป็นประโยชน์ คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อวัดและแสดงการรับรู้ การพิจารณา การซื้อ และความชอบ ทั้งหมดนี้มีอยู่ในกระบวนการเดียว ซึ่งแสดงเป็นแผนภูมิให้ลูกค้าเห็นว่าเปลี่ยนจากการรับรู้ระดับสูงไปเป็น Loyalty ที่อย่างแรงกล้าได้อย่างไร

ติดตามอยู่เสมอ
เตรียมพร้อมอยู่เสมอ

การศึกษานี้ไม่ใช่การศึกษาปีละครั้ง แต่เป็นการศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลของแบรนด์อยู่เสมอ คุณจะได้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์และตัวชี้วัดสำคัญของคุณทันทีที่เกิดขึ้น คุณจึงสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วแทนที่จะต้องรอรายงานการติดตามแบรนด์เป็นเดือนๆ

วิธีใหม่ๆ ในการติดตามแบรนด์ของคุณ


ผูกตัวชี้วัดแบรนด์ของคุณเข้ากับการเติบโตของผลลัพธ์ทางธุรกิจ

ดูว่าการลงทุนในแบรนด์ของคุณส่งผลโดยตรงต่อผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างไร และจัดลำดับความสำคัญของการดำเนินการที่จะส่งผลมากที่สุด

ติดตามการพัฒนาเมื่อเวลาผ่านไป

ดูว่าแบรนด์ของคุณมีประสิทธิภาพเป็นอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป ไม่ว่าจะเป็นการรับรู้โดยไม่ได้ตั้งใจ ความตั้งใจที่จะซื้อ หรือตัวชี้วัดแบรนด์อื่นๆ คุณจะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร รวมทั้งสิ่งที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง

ดูสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง

เครื่องมือติดตามของคุณสามารถปรับแต่งให้เข้ากับตลาดและอุตสาหกรรมของคุณได้อย่างเต็มที่ และมีความโปร่งใส 100% ดังนั้นคุณจะรู้ว่าคุณกำลังวัดอะไรและเพราะอะไร

การวิจัยแบรนด์ของคุณ ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา

หากไม่มีทีมนักวิจัยภายในองค์กร ทีม Research Service ของเราก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะดูแลทุกอย่างตั้งแต่การออกแบบการศึกษาไปจนถึงการค้นหาผู้ตอบแบบสำรวจ การลงภาคสนาม และการรายงานกลับมา สิ่งที่คุณต้องทำคือนั่งและรอข้อมูลเชิงลึกที่จะเข้ามา

การติดตามแบรนด์คืออะไร

การติดตามแบรนด์เป็นวิธีที่องค์กรใช้เพื่อทำความเข้าใจการรับรู้ของผู้บริโภคและผลของการรับรู้ต่อธุรกิจในช่วงเวลาหนึ่ง โดยมักจะติดตามผ่านการวัดประสิทธิภาพแบรนด์ในเชิงปริมาณด้วยมิติข้อมูลสำคัญจำนวนหนึ่ง

แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผู้คนจะรู้จักแบรนด์ต่างๆ มากมาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขากำลังคิดที่จะซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เหล่านั้น การติดตามแบรนด์ใช้ความเห็นเพื่อช่วยวัดการรับรู้ต่อแบรนด์ ความจงรักภักดีในแบรนด์ และความเชื่อมโยงกับแบรนด์ วิธีนี้ไม่เพียงแต่ทำให้คุณเข้าใจมูลค่าการค้าของแบรนด์ของคุณ แต่ยังบันทึกการเปลี่ยนแปลงและหากลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์มากขึ้นจากแบรนด์ของคุณ

การค้นคว้าวิจัยการติดตามแบรนด์ทำให้เกิดการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายต่อแบรนด์ของคุณเป็นประจำ ซึ่งช่วยให้คุณติดตามตัวชี้วัดหลักในช่วงเวลาหนึ่งและรู้ว่าสิ่งใดที่ทำให้เกิดการพัฒนา และยังมอบวิธีการเชื่อมโยงกิจกรรมทางการตลาดกับการเปลี่ยนแปลงในการรับรู้และความชอบ ซึ่งช่วยให้คุณเข้าใจถึงสิ่งที่คุณควรทำมากขึ้นเรื่อยๆ

เรียนรู้เกี่ยวกับการติดตามแบรนด์