ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

การจัดการประสบการณ์ของพนักงาน (EXM)

ยกระดับ
ความสัมพันธ์ของพนักงาน

EmployeeXM ช่วยรวบรวมฟีดแบ็คจากพนักงานทุกคนได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นข้อมูลในการดำเนินการที่เหมาะสมสำหรับสร้าง Engagement วางแผนพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ เพิ่มขีดความสามารถในการสร้างผลงาน และพัฒนานวัตกรรม จึงช่วยให้องค์กรของคุณดำเนินงานโดยคำนึงถึงบุคลากรเป็นอันดับแรก จึงช่วยให้องค์กรของคุณดำเนินงานโดยคำนึงถึงบุคลากรเป็นอันดับแรก

ระบบปฏิบัติงานที่จะช่วยให้คุณได้รับฟังปัญหาและสร้างผลลัพธ์ที่ก้าวล้ำ

สุดยอดการรับฟัง

รับฟังและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้พนักงานทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะในสำนักงาน เว็บรับสมัครงาน หรือจากที่ใดก็ตาม ก็สามารถรับฟังทุกเสียงในองค์กรได้เพียงใช้ซอฟต์แวร์ของเรา ที่ช่วยให้คุณสามารถดำเนินการสิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม เรามีเครื่องมือรับฟังที่พร้อมช่วยให้คุณเข้าใจและออกแบบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครตามความต้องการของทีมงานที่มีความหลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็น Relational Census, Pulse, การให้คะแนนโดยผู้ให้คะแนนหลายคน และการเปิดรับฟีดแบ็คแบบตลอดเวลา

ดูเพิ่มเติม (EN)

การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์

แก้ไขปัญหาก่อนที่ปัญหาจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมในองค์กร

ลงมือจัดการก่อนที่ปัญหาจะขยายตัวเป็นวงกว้างโดยใช้เครื่องมือเชิงสถิติและเครื่องมือภาษาสื่อสารแบบขั้นสูง ซึ่งจะช่วยสร้างรูปแบบประสบการณ์ของพนักงานได้โดยอัตโนมัติ พร้อมให้ข้อมูลการดำเนินงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้สามารถค้นหาและกำหนดเรื่องสำคัญที่จะต้องให้ความสนใจเป็นหลักได้

การวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนโดย AI และเครื่องมือที่ช่วยให้ตัดสินใจตามหลักจิตวิทยา IO จะส่งเสริมให้ผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ ทีมปฏิบัติการ และทีมไอทีสามารถขับเคลื่อนทั้งงานแนวหน้าของธุรกิจและงานเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ได้

ดูเพิ่มเติม (EN)

การดำเนินการแบบอัตโนมัติ

ทำได้มากกว่าแค่การวัดผล
และผลักดันให้เกิด
การเปลี่ยนแปลงในทันที

ทุกปัญหาที่พนักงานเผชิญจะไม่ถูกละเลย เพราะมีแนวทางการวางแผนการดำเนินงานสำหรับผู้จัดการไปจนถึงขั้นตอนการทำงานแบบอัตโนมัติและเรียลไทม์ ซึ่งผสานการทำงานกับแอปภายนอกได้

เสริมประสิทธิภาพของผู้จัดการที่ทำงานเป็นแนวหน้า โดยจัดให้มีการดำเนินการอัตโนมัติแบบเรียลไทม์เมื่อได้รับฟีดแบ็คแต่ละอย่างจากพนักงาน อีกทั้ง EmployeeXM ยังผสานการทำงานกับเทคโนโลยีชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลได้อย่างสะดวกราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสำหรับพัฒนาบุคลากร โซลูชันการติดตามผู้สมัครงาน และเครื่องมือระบบ Ticket ก็ตาม

ดูสิ่งที่ XM ดำเนินการโดยอัตโนมัติ (EN)

ระดับองค์กร

ดูแลข้อมูลของบุคลากร
ให้ปลอดภัยและพร้อมใช้งาน

เสริมประสิทธิภาพให้แก่ทีมงานในการจัดการรวบรวม วิเคราะห์ จัดเก็บ และดำเนินการกับฟีดแบ็คที่พบในประสบการณ์ของพนักงาน และมั่นใจได้ว่าข้อมูลประสบการณ์ของพนักงานจะปลอดภัยอย่างยิ่งด้วยวิธีการแบบ Defense-in-Depth ที่ใช้ในการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลในระดับชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม ทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยของเราที่พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีการกำกับดูแลให้ดำเนินงานตามแนวทางกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (GDPR) และได้รับการรับรองคุณภาพจาก ISO 27001, HITRUST และ FedRAMP

พลิกโฉมประสบการณ์
ตลอดวงจรชีวิตการทำงาน


ความผูกพัน

ให้ข้อมูลเชิงลึกและแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้จัดการและหัวหน้างาน เพื่อให้พร้อมต่อการเพิ่มความผูกพันของพนักงาน

เพิ่มเติมเกี่ยวกับความผูกพันของพนักงาน

Pulse

ตอบสนองต่อฟีดแบ็คได้มากขึ้น และลงมือปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เพียงเจาะลึกในหัวข้อที่สำคัญ แล้วคอยตรวจสอบดูว่า สิ่งที่ดำเนินการนั้นช่วยเพิ่มความผูกพันของพนักงานได้หรือไม่

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ PULSE ของพนักงาน

EmployeeXM สำหรับฝ่ายไอที

นำข้อมูลเชิงลึกของพนักงานมาใช้ในการปรับปรุงประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างผลงาน

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ EMPLOYEE XM สำหรับไอที

EmployeeXM 360

พัฒนาพนักงานและให้ข้อมูลที่จำเป็นในแต่ละขั้นตอนการจัดการบุคลากรที่มีความสามารถ โดยจัดให้มีผู้ประเมินหลายรายในการให้ฟีดแบ็คเฉพาะบุคคลในรูปแบบอัตโนมัติ

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ 360

การเพิ่มประสิทธิภาพในการอบรมและพัฒนาพนักงานใหม่

ช่วยให้พนักงานใหม่พร้อมสำหรับการทำงานได้เร็วขึ้น โดยใช้เวลาในการปรับตัวน้อย สามารถสร้างผลงานได้ดีขึ้น และเริ่มมี Engagement ตั้งแต่ช่วงแรกที่เข้าทำงาน

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการอบรมและพัฒนาพนักงานใหม่

การวินิจฉัยเกี่ยวกับการลาออกจากงาน

ลดจำนวนการลาออกของพนักงานได้ด้วยระบบฟีดแบ็คอัตโนมัติสำหรับพนักงานที่ลาออก ซึ่งช่วยให้ทราบว่าจะต้องทำสิ่งใดเพื่อให้สามารถรักษาพนักงานที่ดีไว้ได้

เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีดแบ็คเรื่องการลาออกจากงาน

การปรับสิทธิประโยชน์

ปรับผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์โดยอาศัยฟีดแบ็คจากพนักงาน เครื่องมือ Conjoint Analysis แบบอัตโนมัติและการรายงานผลวิเคราะห์แบบเรียลไทม์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับแพ็กเกจสิทธิประโยชน์ให้เหมาะกับงบประมาณที่คุณมี

เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือปรับสิทธิประโยชน์

ซอฟต์แวร์การสำรวจเกี่ยวกับการฝึกอบรม

พัฒนาทักษะของพนักงานของคุณด้วยหลักสูตรการฝึกอบรมที่ปรับให้เหมาะสม ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมในด้านประสิทธิภาพและการพัฒนาทั่วทั้งองค์กร

แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการฝึกอบรมและหลักสูตร

องค์กรนับพันแห่งต่างอาศัย Qualtrics ในการส่งเสริมโปรแกรมด้านประสบการณ์พนักงาน


บริการและการสนับสนุนช่วยเหลือ
เพื่อผลักดันความสำเร็จ

มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลในทุกขั้นตอน

คุณสามารถขอให้นักจิตวิทยาองค์กรระดับปริญญาเอกและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะเรื่องช่วยแนะแนวทางในการออกแบบโปรแกรม การวิเคราะห์ การวางแผนดำเนินงาน และการรายงานได้ นอกจากนี้ เรายังมีทีมความสำเร็จของลูกค้าที่คอยช่วยเหลือคุณในการสร้างความคุ้มค่าจากโปรแกรมให้ได้มากที่สุด

มีการสนับสนุนทางเทคนิคทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ขอความช่วยเหลือได้ตลอดเวลาทั่วโลก เรามีผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ประจำอยู่ที่สำนักงาน 14 แห่งทั่วโลกและพูดได้ถึง 9 ภาษา

ระบบนิเวศสำหรับคู่ค้า Qualtrics

ขยายโปรแกรมได้ด้วยความช่วยเหลือจากเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านประสบการณ์ของพนักงาน ซึ่งมีความรู้ความชำนาญในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะและช่วยผลักดันการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในโปรแกรมของคุณ

ดูเพิ่มเติม

พร้อมที่ยกระดับประสบการณ์ของพนักงาน
ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นแล้วหรือยัง

ทำความรู้จักกับประสบการณ์ของพนักงาน

ประสบการณ์ที่ได้รับเป็นแรงผลักดันให้พนักงานเข้าร่วม มีส่วนสนับสนุน และเป็น Brand Ambassador ให้แก่องค์กรในท้ายที่สุดได้ โดยประสบการณ์ของพนักงานจะพัฒนามาจากความพึงพอใจและความผูกพันจนเกิดเป็นมุมมองโดยรวมของประสบการณ์และปฏิสัมพันธ์ที่พนักงานมีในขั้นตอนต่างๆ ของวงจรชีวิตพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นปฏิสัมพันธ์กับผู้จัดการ การอบรมและพัฒนาพนักงานใหม่ ฟีดแบ็คเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่งความผูกพันโดยรวม หรือความรู้สึกเกี่ยวกับวัฒนธรรม ความหลากหลาย และอีกมากมาย เมื่อมีโปรแกรมที่ให้ประสิทธิผลในด้านประสบการณ์ของพนักงาน ก็จะทำให้พนักงานพึงพอใจ มีส่วนร่วม และพัฒนาได้ดีขึ้น พร้อมทั้งยังผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจ เช่น จำนวนพนักงานที่ลาออกลดลง รายรับของบริษัทสูงขึ้น และลูกค้าพึงพอใจมากขึ้น

ดูเพิ่มเติม (EN)