ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

ซอฟต์แวร์การประเมินผลและผลการประเมินการดำเนินงานแบบ 360 องศา

พัฒนาทีมงานของคุณ ด้วยการประเมินผลแบบ 360 องศา

กว่า 13,000 แบรนด์และโรงเรี่ยนสอนธุรกิจชั้นนำ 99 จาก 100
แห่งต่างเลือกใช้บริการจาก Qualtrics


พัฒนาพนักงานให้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและพัฒนาทีมงานให้มีความสามารถสูงยิ่งขึ้นได้ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากฟีดแบ็คแบบ 360 องศา ที่ช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนา ประสิทธิภาพในการทำงาน และความผูกพันต่อองค์กร

  • ทำให้กระบวนการประเมินผลแบบมีผู้ประเมินหลายรายเป็นไปแบบอัตโนมัติ พร้อมด้วยการให้ฟีดแบ็คที่รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ช่วยให้ผู้จัดการสามารถพูดคุยกับพนักงานที่สามารถนำผลจากการพูดคุยไปปฏิบัติได้จริง โดยอ้างอิงจากแนวโน้มและการวิเคราะห์โดยใช้ข้อมูลแบบ 360 องศา
  • มีรายงานสำหรับพนักงานแต่ละคนโดยเฉพาะ และปกป้องตัวตนของผู้ประเมินผลด้วยฟีเจอร์การเก็บรักษาข้อมูลเป็นความลับ ซึ่งมาพร้อมกับซอฟต์แวร์

การประเมินผลการพัฒนาแบบ 360 องศาโดยอัตโนมัติ ที่่สามารถนำไปลงมือปฏิบัติได้จริง


ง่ายกว่าและเร็วกว่าในราคาที่เอื้อมถึง

เริ่มใช้งานการประเมินแบบ 360 องศา ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ได้ภายในเวลาไม่กี่นาที ทั้งยังมีแบบสำรวจและแผนงานให้พร้อมใช้งานได้ในทันทีด้วย และถ้าคุณต้องการอัปเดตชุดคำถาม ก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพราะเครื่องมือสร้างแบบสำรวจของเราเปิดให้คุณอัปเดตคำถามได้ในทันที และแม้ว่าจะต้องการทำ Branching แบบขั้นสูงเพื่อแสดงคำถามแตกต่างกันไปตามแต่ละกลุ่ม คุณก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแพงๆ เพื่อให้ผู้ให้บริการจากภายนอกมาดำเนินการเปลี่ยนแปลงนั้น

ได้รับผลการประเมินโดยไม่ต้องทวงถาม

ผู้จัดการจะได้รับฟีดแบ็คเกี่ยวกับลูกน้องของตนได้ทันที รวมทั้งได้รับข้อมูลอัปเดตความคืบหน้าแบบเรียลไทม์ เพื่อดูว่าผู้ประเมินคนใดที่ประเมินผลเสร็จสมบูรณ์แล้ว และเข้าถึงรายการงานต่างๆ ที่ปรับได้ตามความต้องการ

การประเมินผลการพัฒนาที่นำไปลงมือปฏิบัติได้

ทราบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายว่าจะต้องเน้นการทำงานที่ส่วนใดเพื่อพัฒนาพนักงานที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง ผู้จัดการจะได้รับรายงานแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะชี้ให้เห็นจุดแข็งและส่วนต่างๆ ที่ยังต้องพัฒนาปรับปรุงของสมาชิกในทีมแต่ละคน นอกจากนี้ ผู้จัดการยังมีเครื่องมือการวางแผนดำเนินการที่มาพร้อมซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จำเป็นเมื่อต้องนำข้อมูลไปใช้เพื่อให้เกิดการพัฒนา และช่วยให้ลูกน้องพัฒนาทักษะความสามารถได้

เริ่มต้นใช้งานการประเมินผลแบบ 360 องศาแบบมีผู้ประเมินหลายราย

ข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อมโยง​กันในวัฏจักรของการเป็นพนักงาน

เคยสงสัยหรือไม่ว่า การพัฒนาพนักงานส่งผลต่อเกณฑ์ชี้วัดที่สำคัญอย่างประสิทธิภาพในการทำงาน ความผูกพันของพนักงาน และการลาออกของพนักงานอย่างไรบ้าง Qualtrics XM PlatformTM จะช่วยให้คุณได้รับฟีดแบ็คและข้อมูลทั้งหมดจากวัฏจักรการทำงานของพนักงานทุกคนบนแพลตฟอร์มเดียว ดังนั้นคุณจึงสามารถเชื่อมโยงและเห็นภาพว่า ความคิดริเริ่มในการพัฒนาพนักงานกำลังส่งผลกับธุรกิจในแง่ใดบ้าง และช่วยดูแลให้พนักงานรู้สึกผูกพันต่อองค์กร มีประสิทธิภาพในการทำงาน และทำงานให้กับบริษัทได้ยาวนานขึ้นได้อย่างไร

ได้รับข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดโดยไม่ต้องยุ่งยาก

ประหยัดเวลาที่ใช้ในการจัดการกระบวนการประเมินผลของคุณด้วยการประเมินผล 360 องศาแบบอัตโนมัติ และเมื่อผสานการทำงาน API เข้ากับระบบ HRIS ระบบก็จะส่งคำขอและแจ้งเตือนเรื่องประเมินผลพนักงานโดยอัตโนมัติ จึงช่วยให้คุณจัดการกระบวนการ 360 องศานี้ได้รวดเร็วขึ้น

ขับเคลื่อนให้เกิดการปรับปรุงผลการดำเนินงานทั่วทั้งบริษัท

ทำให้ผู้นำทุกระดับในองค์กรสามารถผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลง พร้อมดูแลติดตามความคืบหน้าได้ โดยแผนการดำเนินการที่พร้อมใช้งานและปรับแต่งได้ตามต้องการนั้นจะช่วยให้ผู้จัดการสามารถตั้งวันที่ครบกำหนด ทำงานร่วมกับหัวหน้างานคนอื่นๆ หรือสมาชิกในทีม และวางแผนงานต่างๆ เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการได้

ทั้งนี้คุณก็จะสามารถดูแลให้ผู้จัดการดำเนินงานในทิศทางที่ถูกต้องได้เช่นกัน โดยใช้รายงานการวางแผนดำเนินการที่จะช่วยให้ติดตามความคืบหน้าที่แบ่งตามทีม แผนกงาน และหัวข้อได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณรู้ว่าจะต้องมุ่งเน้นจุดใดหากต้องการช่วยให้ผู้จัดการขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนา

ทำความรู้จักกับการประเมินด้วยฟีดแบ็คแบบ 360 องศา

การประเมินฟีดแบ็คพนักงานแบบ 360 องศา หรือที่เรียกว่า การตรวจสอบ 360 องศาหรือการประเมิน 360 องศา จะแสดงให้เห็นผลการทำงานของพนักงานในทุกด้าน ด้วยการใช้กระบวนการรวบรวมฟีดแบ็คจากผู้จัดการของพนักงาน เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องในความรับผิดชอบ บางครั้งก็รวมถึงฟีดแบ็คจากที่ปรึกษาหรือผู้ให้บริการจากภายนอกที่ทำงานร่วมกับพนักงานรายนั้นเป็นประจำด้วยเช่นกัน กล่าวโดยสรุปคือ การประเมินผลแบบ 360 องศาที่มีผู้ประเมินหลายรายนี้จะทำให้ทราบความสามารถที่สำคัญ และเปิดโอกาสให้ผู้จัดการ เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องได้ให้ฟีดแบ็คที่จะช่วยให้เกิดการพัฒนาครั้งสำคัญได้ หากต้องการเคล็ดลับในการสร้างคำถามสำหรับแบบสำรวจการประเมินผลแบบ 360 องศา คลิกดูเพิ่มเติมเลย

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประเมินผลแบบ 360 องศา (EN)