ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

เครื่องมือทดสอบคอนเซ็ปต์

ระบุคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ที่มีแววมากที่สุด

กว่า 11,000 แบรนด์และ 99 จาก 100
มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจเลือกใช้ Qualtrics


ทำให้คอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของคุณสมบูรณ์ด้วยการทดสอบคอนเซ็ปต์ และระบุว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการใดที่มอบโอกาสทางการตลาดที่ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์หรือบริการใดที่จะทำลายความพยายามในการวิจัยและพัฒนาอันมีค่า ทดสอบทุกแง่มุมของคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ของคุณตั้งแต่คุณลักษณะไปจนถึงการสร้างแบรนด์และข้อความเพื่อเตรียมผลิตภัณฑ์ของคุณให้พร้อมสำหรับความสำเร็จ

  • เข้าใจประสิทธิผลของคอนเซ็ปต์
  • ระบุจุดแข็งและจุดอ่อนของคอนเซ็ปต์
  • ปรับคอนเซ็ปต์ไอเดียกับแบรนด์ของคุณ

ข้อมูลเชิงลึกแต่เนิ่นๆ สร้างความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในอนาคต


ทำให้การทดสอบคอนเซ็ปต์เป็นเรื่องง่าย

ด้วยการบันทึกข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับแนวคิดแนวคิดของคุณ เครื่องมือการวิจัยของ Qualtrics ช่วยให้คุณสามารถเลือกวิธีการทดสอบที่ใช่จากวิธีการทดสอบที่หลากหลายเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกที่เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ โดยแต่ละวิธีจะพาคุณไปยังคอนเซ็ปต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดอย่างมาก คุณสามารถใช้ Qualtrics XM Solution เพื่อทดสอบคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ใหม่ การปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ เส้นทางการโยกย้าย การใช้งาน การกำหนดราคา และอื่นๆ อีกมากมาย

เลิกคาดเดาผลลัพธ์

รู้ทันทีว่าไอเดียไหนที่ชนะเลิศด้วยการสร้างภาพข้อมูล ดูผลลัพธ์ของคอนเซ็ปต์เทียบเคียงกันและลงลึกไปยังจุดแข็งและจุดอ่อนของแต่ละไอเดีย เพื่อเพิ่มจุดแข็งหรือแก้ปัญหาให้ดีก่อนออกสู่ตลาด ฟังก์ชันชี้และคลิกช่วยให้คุณปรับแต่งรายงานได้อย่างง่ายดายเพื่อแสดงข้อมูลที่ใช่สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม

เปิดเผยความแตกต่างและข้อผิดพลาดของผลิตภัณฑ์ที่ซ่อนอยู่

ผู้ทดสอบคอนเซ็ปต์จะนำมุมมองใหม่ๆ มาสู่การประเมินผลิตภัณฑ์ โดยมักจะทำให้คุณเข้าใจเรื่องโอกาสหรืออุปสรรคใหม่ๆ อย่างถ่องแท้ การวิเคราะห์ข้อความแบบเปิด ช่วยให้คุณเข้าถึงหัวใจของประเด็นสำคัญและความรู้สึก เพื่อเรียนรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงใดมีความสำคัญต่อภารกิจและการเปลี่ยนแปลงใดเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงที่มีก็ดีแต่ไม่มีก็ได้

ดูว่า Qualtrics สามารถทำให้การทดสอบคอนเซ็ปต์เป็นเรื่องง่ายๆ ได้อย่างไร

เข้าใจความรู้สึกต่อผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ของคุณอาจซ่อนอยู่ลึกในการตอบกลับข้อความแบบเปิด ใช้ AI กับข้อความของคุณเพื่อเปิดเผยประเด็นและความรู้สึกโดยอัตโนมัติ เพื่อดูว่าจริงๆ แล้วผู้ทดสอบรู้สึกกับคอนเซ็ปต์ของคุณอย่างไร หาคำตอบว่าผลิตภัณฑ์ใดที่พวกเขาตั้งตารออย่างกระตือรือร้นและผลิตภัณฑ์ใดที่จะล้มเหลว

ผู้ทดสอบคอนเซ็ปต์พร้อมเรียกใช้เมื่อต้องการ

การทำความเข้าใจว่าคอนเซ็ปต์ใดจะสร้างอุปสงค์มากที่สุดหมายถึงการค้นหากลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมเพื่อทดสอบ ไม่ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณจะประกอบไปด้วยนักอนุรักษนิยมผู้คลั่งไคล้เทคโนโลยีหรือผู้คลั่งศาสนาที่เป็นมิตรกับครอบครัว เราสามารถช่วยคุณได้ Qualtrics Research Service สามารถช่วยคุณค้นหากลุ่มผู้ตอบแบบสำรวจในฝันเพื่อลดสิ่งไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นเมื่อออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด

การทดสอบคอนเซ็ปต์คืออะไร

การทดสอบคอนเซ็ปต์คือการตรวจสอบปฏิกิริยาของผู้บริโภคที่อาจเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เสนอออกไป ก่อนนำผลิตภัณฑ์หรือบริการออกสู่ตลาด ในขณะที่องค์กรต่างๆ ระมัดระวังในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือลงทุนในการพัฒนาไอเดีย การทดสอบคอนเซ็ปต์นั้นมีความสำคัญต่อการระบุการรับรู้ ความต้องการ และความจำเป็นที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ

เรียนรู้เกี่ยวกับการทดสอบคอนเซ็ปต์