ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

ซอฟต์แวร์การแบ่งส่วนตลาด

เข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณด้วยซอฟต์แวร์การแบ่งส่วนตลาด

กว่า 11,000 แบรนด์และ 99 จาก 100
มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจเลือกใช้ Qualtrics


แบ่งกลุ่มลูกค้าสำหรับสมาชิก

การปรับผลิตภัณฑ์และการทำการตลาดให้เข้ากับลูกค้าเป็นวิธีที่ทรงพลังในการทำให้แบรนด์ของคุณเติบโตและสร้างผลกำไร ซอฟต์แวร์การแบ่งส่วนตลาดของ Qualtrics จะทำให้คุณรู้แน่ชัดว่าอะไรที่ได้ผล (และอะไรที่ไม่ได้ผล) สำหรับลูกค้าในทุกส่วน ไม่ว่าจะซับซ้อนมากแค่ไหน

  • ขับเคลื่อนความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ปรับให้เข้ากับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม
  • พัฒนาแคมเปญการตลาดโดยกำหนดเป้าหมายไปที่ลูกค้าที่เหมาะสมด้วยข้อความที่ใช่
  • เพิ่มรายได้และความสามารถในการทำกำไรด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าลูกค้ายินดีที่จะจ่ายมากเพียงใด

ทำให้การแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์และลูกค้าเป็นเรื่องง่าย


เครื่องมือการแบ่งกลุ่มทั้งหมดในที่เดียว

สร้างการศึกษาของคุณ สร้างกลุ่มเป้าหมายของคุณ วิเคราะห์ผลลัพธ์ Qualtrics ช่วยแบ่งกลุ่มลูกค้าของคุณให้เรียบร้อยในแพลตฟอร์มเดียว คุณจึงสามารถเข้าถึงข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกที่คุณต้องการได้ในทันที

ช่องทางที่ใช่สำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่ม

หาคำตอบอย่างรวดเร็วว่าลูกค้าของคุณอยากรับข้อมูลจากช่องทางไหนมากกว่ากัน ตั้งแต่อีเมล อุปกรณ์เคลื่อนที่ การสกัดกั้นเว็บไซต์ ตู้คีออส และช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย

พบโอกาสใหม่ๆ ในกลุ่มที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์

หาลูกค้ากลุ่มใหม่โดยอัตโนมัติด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ขั้นสูงซึ่งใช้ Machine Learning และ AI เพื่อหาช่องว่างและค้นหากลุ่มลูกค้าที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์มาก่อน คุณจะเห็นได้ทันทีว่าลูกค้ากลุ่มใดมีค่าที่สุด รวมถึงรายละเอียดสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อชนะใจลูกค้า

เร่งความเร็วการวิจัยการแบ่งส่วนตลาดและผลตอบแทนของคุณ

ทำให้การศึกษาการแบ่งกลุ่มที่ซับซ้อนเป็นเรื่องง่าย

กระโดดจากการวางแผนโครงการสู่ภาคสนามได้ทันทีด้วยเครื่องมือสร้างแบบสำรวจที่ใช้งานง่ายของเรา แม้แต่การศึกษาขั้นสูงสุดก็ใช้เวลาสร้างเพียงไม่กี่นาที และถ้าคุณต้องการเปลี่ยนแปลง เพียงแค่ล็อกอินและอัปเดตกลุ่มคำถาม โดยไม่ต้องเขียนโค้ดหรือส่งคำขอเปลี่ยนแปลงแสนแพง

ตอนนี้ทุกคนเป็นอัจฉริยะด้านสถิติแล้ว

คุณไม่จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านสถิติภายในองค์กรเพื่อตีความข้อมูล ด้วยการวิเคราะห์กลุ่มที่สร้างขึ้นในแพลตฟอร์มของเรา ระบบจะสร้างกลุ่มลูกค้าของคุณขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ดูลักษณะเฉพาะได้สูงสุด 20 รายการพร้อมกัน เพื่อดูว่าลักษณะเฉพาะใดสอดคล้องกับแต่ละกลุ่ม และแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของคุณกับผู้อื่นทันที

ข้อมูลเชิงลึกจากทุกกลุ่มลูกค้า

รับคำตอบที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูงเพื่อช่วยสร้างกลุ่มลูกค้าของคุณ เพียงแค่ใส่ลักษณะลูกค้าที่คุณต้องการเข้าด้วยกัน เราจะทำขั้นตอนที่เหลือเอง ใส่ลักษณะลูกค้าแบบกว้างๆ หรือละเอียดเท่าที่คุณต้องการ ตั้งแต่ประชากรทั่วไปไปจนถึงผู้มีรายได้สูงและวัยเกษียณที่ชื่นชอบรถยนต์ เราหาผู้ตอบแบบสำรวจที่คุณต้องการได้ไม่ว่าคุณต้องการแบบไหน

การแบ่งส่วนตลาดคืออะไร

การแบ่งกลุ่มลูกค้าเกี่ยวข้องกับการแบ่งตลาดของคุณออกเป็นกลุ่มผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าที่ใช้ได้ การแบ่งกลุ่มช่วยให้คุณรู้ว่าผลิตภัณฑ์และข้อความใดที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันแต่ละกลุ่ม โดยการวิเคราะห์กลุ่มประชากร ความต้องการ ความเชื่อ รูปแบบการใช้จ่าย หรือเกณฑ์ทางจิตวิทยาหรือพฤติกรรมอื่นๆ ซึ่งทำให้คุณวาดภาพกลุ่มลูกค้าหรือผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าต่างๆ คุณจึงสามารถปรับทุกอย่างตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการสื่อสารและโปรโมชันให้เหมาะสม เพื่อทำให้แน่ใจว่าคุณกำลังเพิ่มความน่าสนใจสูงสุดให้กับกลุ่มเป้าหมายต่างๆ

เรียนรู้เกี่ยวกับการแบ่งส่วนตลาด