ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

นำหน้าคู่แข่งด้วยการผสานรวมความเห็นต่อผลิตภัณฑ์เข้ากับทุกๆ การตัดสินใจ Qualtrics ทำให้การวิเคราะห์เทรนด์ตลาด การติดตามคู่แข่ง การจัดลำดับความสำคัญของคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ และการใส่ข้อมูลเชิงลึกลงในกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเป็นเรื่องง่าย

ผลลัพธ์ที่ได้

  • นำเสนอกลยุทธ์และวิสัยทัศน์ของผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
  • บันทึกความเห็นของลูกค้าและผู้ใช้
  • จัดลำดับความสำคัญของคุณลักษณะผลิตภัณฑ์
  • สร้างแผนงานผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพและแข่งขันได้

ระบุความต้องการของตลาดที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองและคว้าโอกาสของผลิตภัณฑ์ไว้


ความเห็นต่อผลิตภัณฑ์แบบเรียลไทม์
ตลาดเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว การสร้าง การส่ง และการวิเคราะห์ไม่ควรใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือเป็นเดือนๆ ข้อมูลที่ล่าช้าเป็นข้อมูลที่ใช้ไม่ได้ ดังนั้น Qualtrics ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์และแบ่งปันความเห็นในเวลาไม่กี่นาทีเมื่อได้ข้อมูลมา

การจัดลำดับความสำคัญของผลิตภัณฑ์โดยอัตโนมัติ
ใช้เวลาในการเขียนโปรแกรมวัดตัวแปลการถดถอยน้อยลง และใช้เวลาในการสร้างสรรค์นวัตกรรมมากขึ้น เทคโนโลยีคาดการณ์ล่วงหน้าของ Qualtrics นำงานวิเคราะห์ด้วยตนเองที่น่าเบื่อออกไป และช่วยให้คุณเข้าใจและจัดลำดับความสำคัญของประโยชน์ของผลิตภัณฑ์หลัก โดยอัตโนมัติ

อินเทอร์เฟซลากและวางที่เรียบง่าย
อินเทอร์เฟซลากและวางที่เรียบง่ายของเรานั้นใช้งานง่ายเหมือนอีเมลในชีวิตประจำวัน และไม่ต้องใช้การเขียนโค้ดใดๆ ทำให้คุณทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความช่วยเหลือจากทีมสนับสนุนที่ชนะรางวัลของเรา

แพลตฟอร์มเดียวที่ใช้งานได้ไม่สิ้นสุด


Qualtrics ช่วยให้ทีมค้นพบโอกาสเกิดใหม่ในตลาด ทดสอบโซลูชันและการกำหนดราคาที่เป็นไปได้ด้วยผู้ใช้ จัดลำดับความสำคัญและออกแบบคุณลักษณะที่ลูกค้าพึงพอใจ วัดประสบการณ์ของผู้ใช้ และคาดการณ์การนำมาใช้และการใช้งานของตลาดในแพลตฟอร์มเดียว

การจัดลำดับความสำคัญของคุณลักษณะ
เข้าใจแผนงานผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการตรวจสอบโดยความเห็นของลูกค้าทันที

ดูเพิ่มเติม

การแบ่งกลุ่มและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
หากลุ่มเป้าหมายของคุณตามกลุ่มประชากร ลักษณะจิตวิทยา หรือการใช้งาน จัดการกลุ่มของคุณอย่างง่ายดาย และระบุวิธีที่แต่ละกลุ่มตอบสนองต่อผลิตภัณฑ์และข้อความ

ดูเพิ่มเติม

การทดสอบคอนเซ็ปต์
ลงทุนอย่างชาญฉลาด ประเมินการตอบสนองของผู้บริโภคก่อนพัฒนาข้อเสนอใหม่ จัดลำดับความสำคัญของคุณลักษณะผลิตภัณฑ์และทดสอบแบบเรียลไทม์เมื่อโครงการของคุณก้าวหน้า

ดูเพิ่มเติม

การวิจัยการกำหนดราคา
ประเมินความต้องการของตลาดและทดสอบแนวทางการกำหนดราคา เชื่อมต่อกับลูกค้าและผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าเพื่อกำหนดราคาที่เหมาะสมที่สุดเพื่อเพิ่มผลกำไร รายได้ หรือส่วนแบ่งการตลาดให้มากที่สุด

ดูเพิ่มเติม

ประสบการณ์ของผู้ใช้
กำหนดการออกแบบและประสบการณ์ตั้งแต่เนิ่นๆ ในวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ใช้ลูกค้าจริงๆ เพื่อวิเคราะห์งานดิจิทัลหรืองานจริง และขอความเห็นทันที

ดูเพิ่มเติม

ความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์และความจงรักภักดี
ทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ของคุณดีขึ้น วัดความพึงพอใจและการใช้งาน และค้นพบวิธีทำให้ประสบการณ์ต่อผลิตภัณฑ์ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม

Qualtrics มอบการเข้าถึงด้วยตนเองให้ทุกคนในองค์กรด้วยโซลูชันอันทรงพลังเพื่อทุกๆ อย่าง ตั้งแต่การทดสอบคอนเซ็ปต์ไปจนถึงการวิจัยประสบการณ์ของผู้ใช้ และการกำหนดราคา ไม่จำกัดการใช้งานเฉพาะแค่ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝน ได้ผลิตภัณฑ์ที่ใช่ทุกครั้ง

พัฒนาประสบการณ์ต่อแบรนด์ให้มากกว่า 11,000 แบรนด์


เป้าหมายของเราคือเป็นที่ 1 ในทุกๆ หมวดหมู่ที่เราให้บริการ Montage เป็นแค่ตัวอย่างหนึ่งจากสิ่งที่เรากำลังทำเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น ไม่มีแพลตฟอร์มข้อมูลเชิงลึกไหนที่ให้ความยืดหยุ่น ความรวดเร็ว และคุณค่ามากไปกว่า Qualtrics แล้ว
ด้วยพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่สร้างแบรนด์มูลค่า 3,000 ล้านดอลลาร์ คุณคงนึกภาพออกว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในการออกแบบบรรจุภัณฑ์หรือการปรับแต่งข้อความก็สามารถสร้างผลกระทบอย่างมากต่อยอดขายได้ P&G ให้ความสำคัญกับทุกอย่าง และทดสอบผลของทุกการดำเนินการกับ QUALTRICS ก่อนใช้งานจริง

ดุว่า Qualtrics สามารถพัฒนาประสบการณ์ความเห็นของผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างไร