ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

การจัดการการดูแลสุขภาพและประสบการณ์ของผู้ป่วย

โซลูชันที่ครอบคลุมของคุณสำหรับทุกประสบการณ์ด้านสุขภาพที่สำคัญ

รับฟังเงื่อนไขของผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบช่วงเวลาที่สำคัญ และแสดงข้อมูลเชิงลึกเชิงคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนการดำเนินการ รับมุมมองประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์ตั้งแต่ผู้ป่วยไปจนถึงครอบครัวของผู้ป่วย ผู้ให้บริการ และผลิตภัณฑ์

ให้ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่เป็นศูนย์กลางในองค์กรของคุณ

องค์กรด้านการดูแลสุขภาพไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ต่างต้องเผชิญกับความท้าทายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่น การหยุดชะงักของตลาด การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี และความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของการทบทวนออนไลน์และสุขภาพทางดิจิทัล ที่เปลี่ยนความคาดหวังของผู้ป่วยและผลักดันให้เกิดความต้องการในการปรับเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพ
องค์กรด้านการดูแลสุขภาพที่เป็นผู้นำเข้าใจดีว่าการให้บริการที่ตรงกับความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของผู้ป่วยนั้นต้องการการมีส่วนร่วมของแพทย์และเจ้าหน้าที่ การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง และแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ
Qualtrics Experience Management Platform™ ช่วยให้องค์กรของคุณมีข้อมูลเชิงลึกที่คุณต้องการเพื่อเชื่อมโยงจุดต่างๆ ระหว่างทุกส่วนของธุรกิจ ออกแบบประสบการณ์ที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้มีส่วนร่วมทุกราย และจบปัญหาหรือการปรับปรุงงานให้แก่ผู้ป่วย ซัพพลายเออร์ และพนักงาน

สอดคล้องกับ HITRUST และ FedRAMP ได้รับการอนุมัติจาก HCAHPS และกำหนดค่าเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนด HIPAA ได้ คุณจึงสามารถวางใจได้ว่าข้อมูลผู้ป่วยและข้อมูลพนักงานที่ละเอียดอ่อนของคุณนั้นปลอดภัย

Qualtrics Customer XM™

ดำเนินการในช่วงเวลาที่สำคัญด้วยมุมมองที่สมบูรณ์ของการเดินทางของผู้ป่วย


มอบประสบการณ์ของผู้ป่วยที่เหนือความคาดหวังในทุกช่วงของการเดินทาง เราจะช่วยคุณค้นพบสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ป่วยทุกคนด้วยความเห็นและข้อมูลเชิงลึกในทุกๆ จุดที่มีการติดต่อ

ประโยชน์ 4 ประการของ CustomerXM

  1. มีส่วนร่วมกับผู้ป่วยและครอบครัวของพวกเขาตามเงื่อนไขของพวกเขาในทุกขั้นตอนของการเดินทาง ตั้งแต่การนัดหมายไปจนถึงการติดตามผลหลังการรักษา
  2. เปลี่ยนการสนทนาเป็นข้อมูลเชิงลึกและการดำเนินการด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อความโดย AI และการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (Natural Language Processing)
  3. จัดการการเดินทางของผู้ป่วยทั้งหมดในแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยเดียวเพื่อหาช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด
  4. ทำให้ทั้งองค์กรสามารถมอบผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและปิดวงจรกับผู้ป่วยอย่างรวดเร็ว

ความเห็นที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นของผู้ป่วย

รับฟังเงื่อนไขของผู้ป่วยและร้องขอความเห็นโดยอัตโนมัติในเวลาที่เหมาะสมและช่องทางที่ใช่ คุณจะเห็นภาพรวมของช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดและสิ่งที่คุณทำได้เพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นตั้งแต่เว็บไซต์ไปจนถึงแอปบนอุปกรณ์มือถือและออฟไลน์

อัจฉริยะด้านสถิติที่พร้อมให้บริการของคุณ

ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ทางสถิติในตัวโดยอัตโนมัติเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกอันทรงพลังแบบเรียลไทม์โดยไม่ต้องใช้ทีมนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล

นำความเห็นจากผู้ป่วยไปดำเนินการ

ทำการเปลี่ยนแปลงแบบเรียลไทม์เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์และความพึงพอใจของผู้ป่วยด้วยแดชบอร์ดและรายงานที่ส่งข้อมูลเชิงลึกที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติไปยังบุคลากรที่ต้องการข้อมูลนั้นทั่วทั้งองค์กร เพื่อให้สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qualtrics Customer Experience™

ดูเพิ่มเติม
Qualtrics Employee XM™

คำนึงถึงบุคลากรเป็นหลักในธุรกิจของคุณ


ผู้ให้บริการที่มีเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนร่วมสูงจะมอบผลการรักษาที่ดีขึ้นให้ผู้ป่วย อัตราการเสียชีวิตที่ลดลง และประสิทธิภาพทางการเงินที่ดีขึ้น ส่งเสริมบุคลากรของคุณด้วยแพลตฟอร์มประสบการณ์ของพนักงานที่ทำให้การรวบรวม วิเคราะห์ และดำเนินการตามความเห็นของพนักงานเป็นเรื่องง่าย

ประโยชน์ 4 ประการของ EmployeeXM

  1. ให้ความเห็นโดยอัตโนมัติในช่วงสำคัญในวงจรชีวิตการทำงานของพนักงาน
  2. ทำให้ผู้จัดการสามารถพัฒนาประสบการณ์สำหรับทีมของตนไปยังสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาด้วยข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์
  3. ทำความเข้าใจปัจจัยสำคัญของประสบการณ์สำหรับทุกทีมด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  4. มุ่งเน้นการลงทุนของคุณไปที่ที่จะสร้างผลกระทบมากที่สุดต่อพนักงานและเจ้าหน้าที่ของคุณ

ทำความเข้าใจวงจรชีวิตการทำงานของพนักงานทั้งหมดด้วยการร่วมข้อมูล X และข้อมูล O เข้าด้วยกัน

เรารวมภาพครบวงจรของข้อมูลประสบการณ์ของพนักงาน (X-data) และข้อมูลการดำเนินการ (O-data) ตลอดวงจรชีวิตการทำงานของพนักงานทั้งหมดเข้าด้วยกัน แนวทางแบบองค์ร่วมที่โดดเด่นนี้ทำให้คุณสามารถคาดการณ์และจัดลำดับความสำคัญในการปิดช่องว่างของประสบการณ์ที่มีแนวโน้มที่จะเพิ่มการมีส่วนร่วมและปรับปรุงประสบการณ์ผู้ป่วยของคุณมากที่สุด

การดำเนินการแนวหน้าและการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์

แดชบอร์ดข้อมูลเชิงลึกและการดำเนินการที่แนะนำโดย AI ซึ่งขับเคลื่อนการพัฒนาแบบวันต่อวันนั้นช่วยมอบอำนาจให้ผู้จัดการบุคลากรทุกคน และยังช่วยให้หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคลสามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ในวงกว้างได้

สร้างวัฒนธรรมผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง

ดูว่าโครงการริเริ่มด้านทรัพยากรบุคคลของคุณขับเคลื่อนประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับผู้ป่วยด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ป่วยและพนักงานของคุณบนแพลตฟอร์มเดียวได้อย่างไร

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qualtrics Employee Experience™

ดูเพิ่มเติม
Qualtrics Product XM™

ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางทุกครั้ง


สร้างแผนงานผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยความเห็นจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทดสอบคอนเซ็ปต์ใหม่สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์และนวัตกรรมด้านเภสัชกรรมล่าสุด อัปเดตผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และมุ่งเน้นการลงทุนของคุณกับการปรับปรุงและการพัฒนาใหม่ที่จะมีผลต่อคำสั่งซื้อของคุณมากที่สุด

ประโยชน์ 3 ประการของ ProductXM

  1. รวบรวมความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากกลุ่มวิจัย แพทย์ และผู้ใช้ปลายทางเพื่อให้ข้อมูลของทุกการตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
  2. ทดสอบคุณสมบัติใหม่และทำความเข้าใจปัจจัยหลักของความสำเร็จของผลิตภัณฑ์
  3. อัปเกรดผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ด้วยการจัดลำดับความสำคัญของคุณสมบัติเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับบุคลากรทางการแพทย์

รู้ว่าคุณควรจะเน้นการลงทุนที่ไหน

การที่สามารถดูคุณลักษณะที่ผู้ป่วยและแพทย์สนใจ และการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ของคุณจะส่งผลต่อยอดขายและความพึงพอใจอย่างไรได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย หมายความว่าคุณสามารถมุ่งเน้นการพัฒนาในสิ่งที่ผู้ใช้ปลายทางสนใจมากที่สุดได้

ทำความเข้าใจจุดราคาที่เหมาะสม

ดำเนินการศึกษาด้านการกำหนดราคาอย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการวิจัยและรายงานที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทันที คุณจะเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงในการกำหนดราคาส่งผลต่ออุปสงค์อย่างไร และคุณจะเห็นช่วงราคาที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดตัวครั้งล่าสุดของคุณ

เห็นช่องว่างของผลิตภัณฑ์ก่อนคู่แข่งของคุณ

เห็นทันทีว่าผู้ใช้รู้สึกอย่างไรต่อผลิตภัณฑ์ของคุณและเปรียบเทียบกับข้อเสนอของคู่แข่ง คุณจะสามารถระบุช่องว่างที่อาจเกิดขึ้นและแก้ไขได้อย่างรวดเร็วเพื่อนำหน้าคู่แข่งของคุณ

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qualtrics Product Experience™

ดูเพิ่มเติม
Qualtrics Brand XM™

มาเป็นผู้ให้บริการที่ผู้ป่วยเลือกใช้บริการเป็นอันดับแรกกัน


ทำความเข้าใจตลาด ผู้ป่วย และคู่แข่งของคุณได้ดีกว่าที่เคย ด้วยการติดตามแบรนด์ไปจนถึงการแบ่งกลุ่มผู้ป่วย คุณจะมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการขยายแบรนด์ของคุณ

ประโยชน์ 4 ประการของ BrandXM

  1. ติดตามการรับรู้ต่อแบรนด์และการมีส่วนร่วม และเปรียบเทียบกับคู่แข่งของคุณ
  2. ทดสอบโฆษณาและการสื่อสารก่อนใช้งานจริงกับแคมเปญต่างๆ
  3. เปิดเผยเทรนด์ของตลาดเกิดใหม่และมองหาโอกาสใหม่ๆ ตามความเห็นของผู้ป่วยและข้อมูลตลาด
  4. แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกได้อย่างง่ายดายทั่วทั้งองค์กร

ทำให้งานวิจัยแบรนด์ที่ซับซ้อนเป็นเรื่องง่าย

เริ่มต้นด้วยการศึกษาการติดตามแบรนด์ใหม่ล่าสุด หรือปรับแต่งคำถามของคุณที่ตั้งไว้ภายในไม่กี่นาทีเพื่อตรวจสอบตัวแปรที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

ติดตามประสิทธิภาพเมื่อเวลาผ่านไป

ดูข้อมูลของคุณเป็นจริงด้วยภาพและติดตามประสิทธิภาพของคุณกับคู่แข่ง คุณสามารถแบ่งปันข้อมูลของคุณได้ทันทีทั่วทั้งองค์กร เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกล่าสุดได้

เครื่องมือวิเคราะห์ข้อความเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เปลี่ยนข้อความตอบกลับจากผู้ป่วยให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์ และเรียกใช้การวิเคราะห์ความรู้สึกโดยละเอียดเพียงคลิกปุ่มปุ่มเดียว

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qualtrics Brand Experience™

ดูเพิ่มเติม