ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

การจัดการประสบการณ์บริการทางการเงิน

คิดใหม่เกี่ยวกับประสบการณ์บริการทางการเงินเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและสร้างผลกำไร

ในตลาดที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวด ซึ่งมีอัตรากำไรที่จำกัดและความแตกต่างของผลิตภัณฑ์มีจำกัด ประสบการณ์คือทุกสิ่ง สำหรับบริษัทที่ให้บริการทางการเงินที่โดดเด่นที่สุดในโลก ไม่ใช่แค่สิ่งที่บริษัททำแต่คือวิธีการที่บริษัทใช้ต่างหากที่นำไปสู่ความสำเร็จ

91 จาก 100 สถาบันการเงินชั้นนำไว้วางใจ Qualtrics

สถาบันการเงินชั้นนำเหล่านี้สร้างประสบการณ์ของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ และพนักงานที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยทำให้แบรนด์ของตัวเองเติบโตและเพิ่ม Loyalty และมูลค่าตลอดการใช้งานของลูกค้า
เข้าร่วมกับพวกเขาใน Experience Management Platform™ แรกของโลก และใช้ข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และคำแนะนำจาก AI เพื่อพัฒนาทุกช่วงเวลาที่สำคัญ

เราทำงานร่วมกับธนาคาร สหภาพเครดิต บริษัทประกันภัย นายหน้า ที่ปรึกษาทางการเงินชั้นนำของโลก และสถาบันอื่นๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้พวกเขามอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้า

Qualtrics Customer XM™

เราได้ปรับทุกการเดินทางและทุกช่องทางให้เหมาะสม เพื่อผลักดันความจงรักภักดีและมูลค่าตลอดอายุการใช้งาน


ตั้งแต่การการดูแลพนักงานใหม่ไปจนถึงการเพิ่มยอดขาย การจัดการบัญชี และการแก้ปัญหาร้องเรียน เราทำให้ทุกการโต้ตอบเป็นโอกาสในการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ รับฟังลูกค้า ไม่ว่าพวกเขาจะโต้ตอบกับคุณผ่านช่องทางใด เห็นช่องว่างของประสบการณ์และดำเนินการโดยอัตโนมัติเพื่อพัฒนาประสบการณ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์เพื่อให้ใช้งานได้ทุกการเดินทางและทุกช่องทาง เราจะช่วยให้คุณเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่ม Loyalty, การเข้าซื้อกิจการ และมูลค่าตลอดการใช้งานของลูกค้าให้มากขึ้น

ประโยชน์ 4 ประการของ CustomerXM

  1. ระบุช่องว่างของประสบการณ์ในทุกช่องทาง รวมถึงเว็บไซต์ แอป สาขา และศูนย์บริการลูกค้า
  2. ทำความเข้าใจปัจจัยสำคัญที่นำไปสู่ความพึงพอใจ, Loyalty และการใช้จ่าย
  3. ดำเนินการเพื่อปิดช่องว่างของประสบการณ์และแก้ปัญหาของลูกค้าโดยอัตโนมัติ
  4. ฝึกฝนพนักงานแนวหน้าตามความเห็นของลูกค้าพร้อมคำแนะนำอัตโนมัติและจุดโฟกัสสำหรับการพัฒนา

เลิกวิเคราะห์ และเริ่มการพัฒนา

มุ่งตรงไปที่ข้อมูลเชิงลึกและการพัฒนาด้วย iQ เครื่องมือคาดการณ์ล่วงหน้าของเราที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อคำนวณตัวเลขให้คุณโดยอัตโนมัติ

ดูว่าอะไรที่มีผลต่อตัวชี้วัดหลักของคุณ

ผลักดันการนำมาใช้และเพิ่มอัตราความพึงพอใจในช่องดิจิทัลของคุณด้วยข้อมูลประสบการณ์แบบเรียลไทม์ที่ช่วยให้คุณเข้าใจถึงเหตุผลเบื้องหลังตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดของคุณ

ดำเนินการในทุกระดับ

ตั้งแต่ทีมแนวหน้าในสาขาและเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการลูกค้าไปจนถึงเจ้าหน้าที่ในสำนักงานใหญ่ ทุกคนในองค์กรสามารถเห็นการดำเนินการที่ต้องทำเพื่อพัฒนาประสบการณ์สำหรับลูกค้าของคุณ

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CustomerXM™

ดูเพิ่มเติม
Qualtrics Employee XM™

ดึงดูด มีส่วนร่วม พัฒนา และรักษาพนักงานที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรม


มอบอำนาจในการพัฒนาประสบการณ์สำหรับทีมของตัวเองให้ทุกคนในองค์กร ได้ยินทุกเสียงในองค์กรและแนะนำการดำเนินการโดยอัตโนมัติในทุกระดับเพื่อพัฒนาประสบการณ์ ผู้จัดการจะมีข้อมูลเชิงลึกที่ต้องใช้เพื่อผลักดันการปรับปรุงและพัฒนาบุคลากรของตัวเอง ซึ่งช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้ลูกค้าอีกด้วย

ประโยชน์ 4 ประการของ EmployeeXM

  1. ทำความเข้าใจปัจจัยหลักของความผูกพันธ์ต่อองค์กร ผลิตภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย
  2. ปรับการรับพนักงานใหม่ การดูแลพนักงานใหม่ การฝึกอบรม และโปรแกรมการลาออกให้เหมาะสม
  3. ทำให้ผู้จัดการในองค์กรสามารถพัฒนาประสบการณ์ของทีมของตัวเองให้ดีขึ้นได้
  4. ทำความเข้าใจผลตอบแทนจากการลงทุนของโครงการริเริ่มด้านทรัพยากรบุคคลของคุณ และดูผลต่อดัชนีชี้วัดความสำเร็จในการดำเนินการที่สำคัญ

สร้างประตูดิจิทัลที่เปิดไว้

ไม่ว่าองค์กรของคุณจะเล็กหรือใหญ่ การรับฟังพนักงานทุกคนด้วยประตูดิจิทัลที่เปิดไว้ซึ่งทำให้ความเห็นเป็นอัตโนมัติ รวบรวมตามสเกล และเข้าใจลำดับชั้นขององค์กรของคุณ เพื่อให้คนที่ต้องการข้อมูลนั้นได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง

ให้บุคลากรของคุณอยู่เบื้องหลังความสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก หรือการปรับองค์กรของคุณกับลูกค้าของคุณใหม่ คุณจะสามารถติดตามความคืบหน้าและดำเนินการที่สร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะได้

ใช้สถิติระดับโลก โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้เชี่ยวชาญ

เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกที่ซ่อนอยู่ลึกในข้อมูลของคุณด้วย iQ เครื่องมือคาดการณ์ล่วงหน้าของเราที่ทำงานยากและการคำนวณที่ซับซ้อนทั้งหมดให้คุณ

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EmployeeXM™

ดูเพิ่มเติม
Qualtrics Product XM™

ผลิตภัณฑ์และแพ็กเกจที่ปรับให้เข้ากับลูกค้าของคุณ


ทำความเข้าใจสิ่งที่ทำให้เกิดความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ และเห็นโอกาสสำหรับแพ็กเกจและข้อเสนอใหม่ซึ่งจะสะท้อนภาพกลุ่มเป้าหมายของคุณ คุณจะเห็นได้ว่าคุณสมบัติใดที่ลูกค้าชื่นชอบ ราคาที่ลูกค้ายินดีจะจ่าย และอะไรที่ทำให้คุณโดดเด่นในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

ประโยชน์ 4 ประการของ ProductXM

  1. ทำความเข้าใจปัจจัยหลักที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จ และเห็นช่องว่างในตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่
  2. ออกบริการและแพ็กเกจใหม่ด้วยความมั่นใจเต็มร้อย
  3. เห็นในทันทีว่าการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ของคุณจะมีผลต่อผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างไร
  4. รู้ว่าบริการไหนที่ลูกค้าเต็มใจจ่ายและเต็มใจจ่ายมากแค่ไหน

แพ็กเกจผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ส่งตรงจากกล่อง

ระบุการจับคู่ผลิตภัณฑ์ บริการ และรางวัลที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มยอดขายต่อเนื่องด้วยเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายของเรา คุณจะเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกับชุดผลิตภัณฑ์ของคุณส่งผลต่อทุกอย่างตั้งแต่ยอดขายไปจนถึงความจงรักภักดีของลูกค้าอย่างไร ทำให้คุณมีความมั่นใจในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่ลูกค้าจะชื่นชอบ

เข้าใจตลาดของคุณอย่างทะลุปรุโปร่ง

ได้มุมมองผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าที่สมบูรณ์ด้วยการศึกษาการแบ่งส่วนตลาดที่ได้รับการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญ คุณจะเห็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าเป้าหมายที่แตกต่างกัน และมองเห็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการเติบโตในทันที

ผลิตภัณฑ์และบริการทางดิจิทัลที่ออกแบบโดยคำนึงถึงลูกค้า

ชนะการต่อสู้เพื่ออำนาจสูงสุดทางดิจิทัลด้วยความเห็นของลูกค้าและการทดสอบผู้ใช้ที่เป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ดิจิทัลของคุณ คุณจะเห็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้า สิ่งที่ใช้ได้ผลดี และการพัฒนาที่จะมีประโยชน์สูงสุดต่อทุกอย่างตั้งแต่ความพึงพอใจจนถึงความถี่ในการใช้งาน

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ProductXM™

ดูเพิ่มเติม

โซลูชันประสบการณ์ต่อผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ

Qualtrics Brand XM™

สร้างความเชื่อถือและทำให้แบรนด์ของคุณแข็งแกร่ง


ตรวจสอบสุขภาพของแบรนด์แบบเรียลไทม์ด้วยการติดตามแบรนด์ที่ครอบคลุม การทดสอบโฆษณา และการแบ่งกลุ่มลูกค้า รับมุมมองตำแหน่งของคุณในตลาดแบบเรียลไทม์ เพื่อที่คุณจะได้เป็นผู้ก่อกวน ไม่ใช่ผู้ถูกรบกวน

ประโยชน์ 4 ประการของ BrandXM

  1. เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่อย่างความมั่นใจด้วยการทดสอบโฆษณา
  2. ให้ข้อมูลตัวชี้วัดแบรนด์แก่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดของคุณอยู่เสมอด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์และการทำรายงานอัตโนมัติ
  3. เริ่มต้นใช้งานได้อย่างรวดเร็วด้วยเทมเพลตที่สร้างไว้ล่วงหน้าซึ่งออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านบริการทางการเงิน
  4. ทำความเข้าใจว่าผู้บริโภคมองแบรนด์ของคุณอย่างไรในช่องทางต่างๆ และดูว่าคุณต้องทำอะไรเพื่อพัฒนาช่องทางต่างๆ

จัดลำดับความสำคัญของค่าใช้จ่ายทางการตลาดของคุณ

Driver iQ ใช้การวิเคราะห์ในตัวเพื่อช่วยให้คุณเน้นการลงทุนในด้านที่จะมีผลต่อการเติบโตของคุณมากที่สุด

ความเชี่ยวชาญเพียงคลิกปุ่ม

ไม่ว่าจะเป็นแบบสำรวจการทดสอบโฆษณา เครื่องมือติดตามแบรนด์ หรือการศึกษาการแบ่งส่วน คุณสามารถเข้าถึงไลบรารีของโปรเจกต์ที่สร้างไว้ล่วงหน้าและเปิดตัวโปรแกรมประสบการณ์แบรนด์ระดับโลกโดยไม่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญหรือประสบการณ์มาก่อน

เชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกัน

นำข้อมูลการดำเนินการของคุณใส่เข้าไปในแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Salesforce, Marketo และแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกมากมาย คุณจะสามารถเห็นผลกระทบของกลยุทธ์แบรนด์ของคุณที่มีต่อดัชนีชี้วัดความสำเร็จหลักขององค์กร ด้วย API (Application Programming Interface) แบบเปิดในระบบข้อมูลการดำเนินการ

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BrandXM™

ดูเพิ่มเติม

โซลูชันประสบการณ์ต่อแบรนด์ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ