ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt
ดูเรื่องราวของลูกค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

Under Armour + Qualtrics

Qualtrics ช่วยเราสร้างผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำเหนือใคร

ความสำเร็จของ Under Armour

100%

การเติบโตของ กลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อการวิ่ง ซึ่ง เป็นไปตามคาด

100X

จำนวนผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์

2,000+

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการประเมินในแต่ละปี

ภาพรวม


Under Armour ทราบดีว่า หากคุณจะบุกตลาดใหม่ที่มีผู้เล่นรายอื่นๆ อยู่แล้ว คุณจะต้องคิดค้นผลิตภัณฑ์ให้ล้ำหน้าคู่แข่งเพื่อพลิกสถานการณ์ในตลาดให้ได้อย่างแท้จริง แต่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ให้สำเร็จจะเป็นไปไม่ได้เลย หากปราศจากข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์จากลูกค้าที่ใช้จริง และนี่คือเหตุผลที่ Under Armour ไว้วางใจ Qualtrics XM

คุณจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงจนนักกีฬาไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างไร


Under Armour เลือกใช้ Qualtrics Experience Management เพื่อช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำเหนือใครจนลูกค้าไม่สามารถปฏิเสธได้

สร้างโซลูชันการทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ

แม้ Under Armour จะมีกระบวนการทดสอบผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด แต่ขีดจำกัดทางเทคโนโลยีก็เป็นอุปสรรคที่ทำให้ไม่สามารถปรับขยายโปรแกรมการทดสอบได้ เมื่อผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แต่ละคนมีฐานข้อมูลแยกจากกัน ผู้ทดสอบที่มีอยู่หรือข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จึงไม่เพียงพอต่อการสนับสนุนพันธกิจของแบรนด์ที่จะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่นักกีฬาขาดไม่ได้

ไดเร็กทอรีส่วนกลางบนแพลตฟอร์ม Qualtrics ช่วยให้ Under Armour มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์เพิ่มจากประมาณ 100 คนเป็นกว่า 10,000 คนได้อย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากการมีผู้ทดสอบจำนวนมากขึ้นและมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Under Armour ในลักษณะต่างๆ มากมายแล้ว Qualtrics ยังสามารถช่วยคัดกรองว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช่จะถูกส่งให้กับนักกีฬาที่เหมาะสมอยู่เสมอ

ในปัจจุบัน พนักงาน Under Armour มีกระบวนการทดสอบที่เรียบง่าย เพียงเข้าสู่ระบบ ค้นหากลุ่มนักกีฬาที่ต้องการ แล้วคลิกเพื่อจัดส่งผลิตภัณฑ์ นักกีฬาจะให้ฟีดแบ็คแบบเรียลไทม์ภายในไม่กี่วัน ซึ่งสามารถนำมาแบ่งปันให้กับทีมพัฒนา ทีมออกแบบ และทีมการตลาดได้อย่างง่ายดาย

รับฟังก่อนลงมือทำ

โซลูชันการทดสอบรูปแบบใหม่มีประโยชน์อย่างมากในช่วงเวลาที่ Under Armour กำลังพัฒนารองเท้ารุ่น HOVR Infinite ให้กับนักวิ่ง เนื่องจากนักวิ่งให้ความสำคัญกับรองเท้าอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นสายผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ ทีมงานรู้ดีว่าผลกระทบของความผิดพลาดจะเป็นบทเรียนราคาแพง

กระบวนการรับฟีดแบ็คที่สั้นลงและการทดสอบได้หลายรอบกว่าที่เคยช่วยให้ทีมงานสามารถปรับแต่งการรองรับแรงกระแทกของพื้นรองเท้า HOVR ได้อย่างรวดเร็ว และนักวิ่งมืออาชีพต่างก็ให้การตอบรับรองเท้านี้ด้วยคำชมที่พวกเขาไม่เคยกล่าวมาก่อน ภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากเปิดตัว HOVR Infinite ก็ได้รับรางวัลรองเท้าแนะนำระดับโลกสำหรับนักวิ่งในปี 2019

Under Armour สร้างสรรค์สายผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างมั่นใจ

Clay Dean

Clay Dean

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมของ Under Armour

การเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ HOVR ช่วยให้เราบุกตลาดใหม่ที่เรายังไม่เคยเข้ามาก่อน ซึ่งตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเราสามารถทำเช่นนี้ได้อีกเรื่อยๆ

Under Armour ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 พร้อมการออกวางจำหน่ายเสื้อยืด HeatGear ซึ่งบรรดานักฟุตบอลต่างชื่นชอบเพราะสวมใส่สบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปัจจุบันนี้ Under Armour ได้ผลิตสินค้าประสิทธิภาพสูงให้กับผู้ใช้ในทุกชนิดกีฬากว่าหลายล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก จากสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ที่บัลติมอร์

www.underarmour.com
แชร์

อุตสาหกรรม

การค้าปลีก

ภูมิภาค

อเมริกาเหนือ

ขนาดบริษัท

ใหญ่

ประเภทธุรกิจ

ธุรกิจกับผู้บริโภค

ก้าวข้ามอุปสรรคด้วย Qualtrics