ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

เครื่องมือซอฟต์แวร์ Conjoint Analysis

หาผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคาที่เหมาะสมที่สุดด้วยข้อมูลเชิงลึกเชิงคาดการณ์

กว่า 11,000 แบรนด์และ 99 จาก 100
มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจเลือกใช้ Qualtrics


เลิกคาดเดาว่าลูกค้าจะชื่นชอบผลิตภัณฑ์และบริการใดที่กำลังพัฒนา ไม่ว่าคุณจะกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หรือกำลังออกแบบแพ็กเกจสิทธิประโยชน์ของพนักงาน หรือการเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ Conjoint Analysis จะกำหนดค่าผลิตภัณฑ์และราคาซึ่งจะมีผลต่อธุรกิจของคุณมากที่สุดโดยอัตโนมัติ

  • หาการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์และราคาที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์
  • ระบุขอบเขตที่สำคัญในการพัฒนาเพื่อเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด
  • ดูผลของการเปลี่ยนแปลงคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคาด้วยโปรแกรมจำลองที่ใช้งานง่ายรวมถึงการเปรียบเทียบกับคู่แข่ง
  • วิเคราะห์ผลลัพธ์ของคุณในไม่กี่คลิกเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกที่ทรงพลังและมีประโยชน์

ตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้ดีขึ้นด้วย Qualtrics และ Conjoint Analysis

ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ

สิ่งที่เคยใช้เวลาทำงานหลายสัปดาห์และประสบการณ์หลายปีเพื่อทำให้เสร็จสิ้นสามารถทำให้เสร็จได้ในไม่กี่นาที โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการวิจัยขั้นสูง ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ กำหนดค่าการศึกษา ทบทวนและแจกแบบสอบถาม และวิเคราะห์ผลลัพธ์แบบเรียลไทม์ การหาค่าเหมาะที่สุดจะแสดงการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เหมาะสมให้คุณโดยอัตโนมัติในราคาที่ใช่

ทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ

เห็นการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดและความอ่อนไหวต่อราคาโดยอัตโนมัติด้วยโปรแกรมจำลองที่ใช้งานง่าย คุณสามารถปรับแต่งและเปรียบเทียบการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง และกำหนดความอ่อนไหวต่อราคาและการเปลี่ยนแปลงคุณลักษณะ คุณยังสามารถใช้เครื่องมือการแบ่งส่วนที่กำหนดเองของ Qualtrics เพื่อลงลึกไปยังทัศนคติของกลุ่มเฉพาะที่มีต่อการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ความซับซ้อนทั้งหมด ไม่มีความยุ่งยาก

Optimization ทำทั้งหมดนี้เพื่อคุณ บอกลาการเรียนวิธีเพิ่มลักษณะเฉพาะ ชุดคุณลักษณะ คู่ต้องห้าม และการคำนวณการประมาณค่า Bayesian แบบลำดับชั้นที่ซับซ้อนด้วยตนเองเพื่อหาคะแนนประโยชน์ (Utility Score) คำแนะนำทีละขั้นตอนของเราทำให้การเพิ่มคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์และการเริ่มโครงการ Conjoint เป็นเรื่องง่ายในไม่กี่นาที และด้วยสถิติที่ซับซ้อนทั้งหมดที่ทำงานอยู่เบื้องหลังโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์และราคาที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณจะสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นได้ในทันที

Conjoint Analysis คืออะไร

Conjoint Analysis เป็นแนวทางการวิจัยตลาดที่เป็นที่นิยมในการวัดคุณค่าที่ลูกค้ามีต่อคุณลักษณะเดี่ยวและกลุ่มของผลิตภัณฑ์ แนวทาง Conjoint Analysis รวมสถานการณ์ในชีวิตจริงและเทคนิคทางสถิติเข้ากับแบบจำลองการตัดสินใจในตลาดจริง Conjoint Analysis มักใช้กับการทดสอบผลิตภัณฑ์และแพ็กเกจสิทธิประโยชน์ของพนักงาน แบบสำรวจ Conjoint จะแสดงชุดของแพ็กเกจที่มีตัวแปรคุณลักษณะที่แตกต่างกันเพื่อให้ผู้ตอบแบบสอบถามเข้าใจได้ดีขึ้นว่าคุณลักษณะใดมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ

เรียนรู้พื้นฐานของ Conjoint Analysis