ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

ประสบการณ์ของลูกค้าแบบครบวงจร

ปิดวงจรกับลูกค้า

กว่า 11,000 แบรนด์และ 99 จาก 100
มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจเลือกใช้ Qualtrics


ดำเนินการกับความเห็นอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนผู้เขียนรีวิวเชิงลบให้เป็นผู้สนับสนุน ด้วยระบบรวบรวมคำร้องของลูกค้าทั้งหมดไว้ในที่เดียวอัตโนมัติ การวิเคราะห์สาเหตุ และการติดตามการแก้ปัญหาทั่วทั้งเว็บ, SMS, Slack และช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย คุณจะสามารถดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อแก้ไขปัญหาและลดปริมาณลูกค้าที่ยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการ

ปิดวงจรกับลูกค้าที่ได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีได้ง่ายๆ ด้วยการ

  • ขอความเห็นของลูกค้าผ่านทางแบบสำรวจ แชท หรือช่องทางอื่นๆ
  • วิเคราะห์ความเห็นที่ตอบกลับ
  • ระบุการตอบกลับเชิงลบ โดยใช้กฎเกณฑ์อัตโนมัติ
  • สร้างทิกเก็ตและส่งตรงไปยังสมาชิกทีมที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ผ่านซอฟต์แวร์โปรแกรมช่วยเหลือและการผสานรวมแชท
  • ปิดวงจรกับลูกค้ารายนั้น

เปลี่ยนความเห็นของลูกค้าเป็นการแก้ปัญหาในทันที


การสั่งการการดำเนินการอัตโนมัติช่วยให้คุณดำเนินการในกรอบที่กำหนด

เปลี่ยนความเห็นของลูกค้าเป็นการรวบรวมคำร้องของลูกค้าทั้งหมดไว้ในที่เดียวโดยอัตโนมัติ เพียงแค่ตั้งค่าการสั่งการการดำเนินการของคุณ คุณก็จะรู้ได้ทันทีเมื่อลูกค้าต้องการการตอบกลับ สมาชิกทุกคนในทีมก็จะเข้าใจปัญหาด้วยเช่นกัน เพราะมีสรุปประเด็นสำคัญซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเลือกดำเนินการที่เหมาะสมในครั้งต่อไป

คาดการณ์สิ่งที่ลูกค้าจะทำและลดปริมาณลูกค้าที่ยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการ

จัดการ ติดตาม และตอบกลับทิกเก็ตผ่านเดสก์ท็อป มือถือ หรือแอป Qualtrics Follow-up และเมื่อคุณไม่ว่าง คุณสามารถส่งต่อ Ticket โดยอัตโนมัติเพื่อให้คำร้องของลูกค้าทุกคนได้รับการแก้ไข

ติดตามทุกการการโต้ตอบกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มทั้งหมดของคุณ

รับมุมมองที่สมบูรณ์ของการโต้ตอบกับลูกค้าทุกครั้งด้วยการติดตามทิกเก็ตและการผสานรวมเข้ากับ CRM ของคุณและระบบข้อมูลธุรกิจหลักอื่นๆ

เปลี่ยนผู้เขียนรีวิวเชิงลบเป็นผู้สนับสนุนด้วย Qualtrics

ข้อมูลที่เหมาะสมเพื่อคนที่ต้องการ

ติดตามความพึงพอใจของลูกค้า การแก้ปัญหาในสายแรก และผลิตภาพโดยตัวแทนและทีมบนแดชบอร์ดตามบทบาท และเจาะลึกถึงปัญหาผ่านสาเหตุหลักและการวิเคราะห์ปัจจัยหลัก

ทำงานแบบไหนก็ได้ผล

ผสานรวมระบบติดตามผลแบบครบวงจรของคุณเข้ากับเครื่องมือและกระบวนการที่คุณใช้อยู่แล้ว เช่น Slack, Zendesk และอื่นๆ อีกมากมายอย่างราบรื่น

มอบข้อมูลเชิงลึกไม่ใช่แค่ข้อมูลธรรมดา

ทำความเข้าใจขั้นตอนในการแก้ไขปัญหาของลูกค้าโดยอัตโนมัติด้วยการวิเคราะห์ปัจจัยหลักและการวิเคราะห์สาเหตุ ให้ทีมเริ่มต้นดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อเปลี่ยนผู้เขียนรีวิวเชิงลบเป็นผู้สนับสนุน

  • เครื่องมือวิเคราะห์ข้อความทำหน้าที่วิเคราะห์ความเห็นของลูกค้าที่ทำให้มีการสร้างทิกเก็ตสำหรับเทรนด์ที่มีประโยชน์เพื่อลดปริมาณทิกเก็ต
  • การวิเคราะห์เชิงสถิติช่วยให้ทำความเข้าใจกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างตัวแปรหลายตัวได้ในคลิกเดียว Qualtrics iQ ทำให้คุณสามารถระบุผลของตัวชี้วัด เช่น เวลาตอบสนอง ที่มีต่อความพึงพอใจ

ลดปริมาณลูกค้าที่ยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการด้วยการแจ้งเตือนและการดำเนินการที่กำหนดเอง


กำหนดเงื่อนไขที่กำหนดเองตามความเห็น พฤติกรรมของลูกค้า และการคาดการณ์ปริมาณลูกค้าที่ยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการ ถ้าลูกค้ามีแนวโน้มที่จะยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการ คุณสามารถสร้างทิกเก็ตอัตโนมัติและแชร์ผ่าน Slack, CRM หรือแพลตฟอร์มบริการลูกค้าของคุณ

การติดตามลูกค้าที่ได้รับการปรับปรุงงานหรือการแก้ไขปัญหาแล้วคืออะไร

การจบปัญหาและการปรับปรุงงานตามผลตอบรับตลอดจนการติดตามผลคือระบบที่คุณใช้เพื่อให้พนักงานแนวหน้าติดต่อกับลูกค้าและแก้ไขปัญหาได้เมื่อลูกค้าให้ความเห็นแก่องค์กรของคุณ โดยทั่วไประบบจะประกอบไปด้วย 2 ส่วนหลัก ได้แก่ การจัดการรายกรณี และเครื่องมือการวางแผนการดำเนินการ องค์กรสามารถกำหนดเงื่อนไขที่กระตุ้นการแจ้งเตือนว่าเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องติดต่อลูกค้าผ่านการจัดการรายกรณี ตัวอย่างเช่น คุณอาจตัดสินใจติดตามผลกับลูกค้าทุกคนที่ให้คะแนนบริษัทของคุณต่ำกว่า 6 ในคำถามเกี่ยวกับ NPS ระบบจะส่งทิกเก็ตนั้นผ่านระบบการจัดการรายกรณีและส่งต่อผ่านทีมแนวหน้าของคุณเพื่อติดตามตลอดไปจนถึงการแก้ปัญหา เครื่องมือวางแผนการดำเนินการช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกับสมาชิกในทีมเพื่อแก้ไขปัญหาที่เป็นระบบในประสบการณ์ของลูกค้า

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้าแบบครบวงจร