ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

เครื่องมือการสำรวจ Employee Pulse

รับฟังความคิดเห็นจากพนักงานได้อย่างรวดเร็วและบ่อยครั้งด้วยซอฟต์แวร์ Employee Pulse

กว่า 13,000 แบรนด์และโรงเรี่ยนสอนธุรกิจชั้นนำ 99 จาก 100 แห่งต่างเลือกใช้บริการจาก Qualtrics


ดูแลความผูกพันของพนักงานได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น และติดตามการพัฒนาการความผูกพัน พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากพนักงานได้บ่อยขึ้น โดย Employee Pulse จาก Qualtrics จะช่วยให้คุณสามารถวัดความผันผวนของความผูกพัน และก้าวเข้ามาปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงานได้เร็วกว่าเดิม

  • วัดประสบการณ์ของพนักงานและสถานะขององค์กรได้บ่อยครั้ง รวดเร็ว และง่ายดาย
  • ติดตามความคืบหน้าของโครงการริเริ่มที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลจัดขึ้นทั่วทั้งบริษัท เช่น การไม่แบ่งแยกและความหลากหลาย หรือการพัฒนาอาชีพ
  • รวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการหรือขั้นตอนการทำงานที่เฉพาะเจาะจงจากพนักงานได้อย่างต่อเนื่อง

ศักยภาพของ Employee Pulse


เข้าใจพนักงานของคุณ

โปรแกรม Employee Pulse มีเครื่องมือสร้างแบบสำรวจที่ใช้งานง่าย พร้อมความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์และความเรียบง่ายในการจัดการสารบบของพนักงาน และเมื่อจัดทำการสำรวจอย่างต่อเนื่อง คุณก็จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพนักงานเพื่อใช้ในการส่งเสริมให้พนักงานได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น

รวบรวมข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ได้บ่อยครั้ง

ตัดสินใจตามข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ได้ด้วย Dashboard ที่จัดทำรายงานตามบทบาทหน้าที่ ซึ่งช่วยให้ผู้นำและผู้จัดการดำเนินการตามความคิดเห็นของพนักงานได้มากขึ้น ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์และสามารถทำงานได้โดยอัตโนมัติ การรายงานแบบเจาะลึก และการกรองข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้องค์กรที่แม้จะซับซ้อนที่สุด ก็สามารถทำความเข้าใจกับพนักงานแบบเรียลไทม์ได้อย่างรวดเร็ว

ข้อมูลเชิงลึกที่ส่งผลกระทบต่อกำไร

เปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกให้เป็นผลกระทบทางธุรกิจได้ด้วยเครื่องมือและความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนการดำเนินงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้จัดการสามารถนำไปดำเนินการเพื่อปรับปรุงและติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงาน

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับศักยภาพของโปรแกรม Employee Pulse

ชมการสัมมนาทางออนไลน์ (EN)

ซอฟต์แวร์การสำรวจระดับองค์กรที่คุณควบคุมได้

ควบคุมประสบการณ์ของพนักงานด้วยซอฟต์แวร์การสำรวจระดับมืออาชีพที่คุณสามารถดำเนินการเองได้ ไม่ว่าจะเลือกแบบสำรวจที่มาพร้อมกับโปรแกรมและนำไปใช้งานได้ในทันที หรือจะสร้าง ทดสอบ และปรับแบบสำรวจพนักงานได้ภายในไม่กี่นาที ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องเขียนโปรแกรมหรือให้ฝ่ายไอทีช่วยดำเนินการให้ ด้วยคำถามที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท ข้อมูลแบบ Embedded การแตกแขนงความคิดและตรรกะการแสดงผลขั้นสูง การแจ้งเตือนและการสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์มือถือ ทำให้การยึดความคิดเห็นของพนักงานเป็นหลักในการตัดสินใจที่สำคัญเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าที่เคย

การวิเคราะห์อัจฉริยะเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ผู้นำของคุณได้รับข้อมูลเชิงลึกครบถ้วนจาก Employee Pulse ด้วย iQ ซึ่งเป็นเครื่องมือคาดการณ์อัจฉริยะที่รวบรวม AI และ Machine Learning ไว้ใน Dashboard ของ Employee Pulse โดย iQ จะวิเคราะห์และแสดงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญของพนักงานภายในโดยอัตโนมัติ อีกทั้งการวิเคราะห์ขั้นสูงเชิงสถิติ เชิงคาดการณ์ และเชิงข้อความจะทำให้คุณทราบได้ทันทีว่า การดำเนินงานใดที่จะส่งผลกระทบสูงสุดต่อ KPI ขององค์กร

ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทั่วทั้งองค์กร

ทำให้ผู้นำทุกระดับในองค์กรสามารถขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและดูแลติดตามความคืบหน้าได้ ด้วยแผนการดำเนินงานที่พร้อมใช้งานและการปรับแต่งได้ตามต้องการ ผู้จัดการจึงสามารถตั้งวันที่ครบกำหนด ทำงานร่วมกับผู้นำคนอื่นๆ หรือสมาชิกในทีม และวางแผนงานต่างๆ ที่ต้องทำให้เสร็จเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการได้

คุณเองก็สามารถดูแลให้ผู้จัดการดำเนินงานตามแนวทางที่วางไว้ได้เช่นกัน เพียงใช้รายงานการวางแผนดำเนินการ ซึ่งจะช่วยให้สามารถติดตามความคืบหน้าที่แบ่งตามทีม แผนกงาน และหัวข้อได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังทำให้คุณทราบว่าต้องมุ่งเน้นที่จุดใดเพื่อช่วยผู้จัดการผลักดันให้เกิดการพัฒนา

ทำความรู้จักกับ Employee Pulse

แม้โปรแกรมความผูกพันของพนักงานอย่างเต็มรูปแบบนั้นจะเป็นวิธีที่ได้ผลอย่างยิ่งสำหรับการสร้างข้อมูลเชิงลึกด้านความผูกพันของพนักงาน แต่โปรแกรมนี้ก็อาจมีข้อจำกัดด้านความยืดหยุ่นและความสามารถในการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการประสบการณ์และความผูกพันของพนักงานที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งได้ ที่จริงแล้ว องค์กรไม่อาจรอการรวบรวมข้อมูลพนักงานและองค์กรได้นานถึง 1 หรือ 2 ปี การใช้ Employee Pulse ซึ่งทำได้บ่อยครั้ง รวดเร็ว และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง จึงช่วยตอบโจทย์ในการสร้างผลลัพธ์ให้แก่องค์กรได้มากกว่า นอกจากนี้ โปรแกรม Employee Pulse จะใช้ศักยภาพที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มประสบการณ์พนักงานของ Qualtrics โดยทำให้สามารถจัดการกับลำดับชั้นในองค์กรได้แบบอัตโนมัติ วิเคราะห์ทั้งด้านข้อความและเชิงสถิติได้อย่างชาญฉลาด รวมทั้งวางแผนการดำเนินงานที่สร้างขึ้นในซอฟต์แวร์นี้ได้ ด้วยเหตุนี้ ทีมวิเคราะห์บุคลากรจึงสามารถนำการสำรวจ Pulse มาใช้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว รวมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนแบบสำรวจได้ รวบรวมความคิดเห็นไปที่ Dashboard ที่ใช้งานได้ง่าย วิเคราะห์ข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ และจัดการรายงานการดำเนินงานและผลกระทบทั้งหมดได้จาก Dashboard เดียว

เรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการสำรวจเป็นระยะ (EN)