ข้ามไปที่เนื้อหาหลักt

ซอฟต์แวร์คะแนนสุทธิของลูกค้าที่สนับสนุนองค์กร (NPS)

วัดผล วิเคราะห์ และปรับปรุง NPS ทั่วทั้งองค์กรของคุณ

แบรนด์กว่า 13,000 แบรนด์และโรงเรียนธุรกิจชั้นนำ
99 จาก 100 แห่งเลือกใช้ Qualtrics


Net Promoter® Score (NPS®) คือหนึ่งในตัวชี้วัดประสบการณ์ลูกค้าทั่วไปที่ใช้โดยบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลก. ด้วยซอฟต์แวร์ NPS ของ Qualtrics คุณจะได้รับแพลตฟอร์มที่เรียบง่าย ยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพเพื่อดึงดูดลูกค้าของคุณ.

ด้วย Net Promoter® Score คุณสามารถ:

  • แบ่งกลุ่มลูกค้าตามความภักดี
  • ระบุลูกค้าที่ไม่พอใจและมีความเสี่ยง
  • เพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของตัวชี้วัดลูกค้าประการเดียว
  • กำหนดเกณฑ์มาตรฐานเทียบกับคะแนนของภาคอุตสาหกรรมและคู่แข่ง
  • ค้นพบตัวขับเคลื่อนความภักดีของลูกค้า
  • ตรวจสอบการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บริการ และตลอดเส้นทางของลูกค้า

เครื่องมือซอฟต์แวร์สำหรับการสำรวจที่ซับซ้อนที่สุด ก็เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่ายที่สุดเช่นกัน


วัดผล NPS® ที่จุดโต้ตอบกับลูกค้าทุกจุด

ก้าวข้าม การรวบรวมความคิดเห็นของลูกค้าแบบเดิม (EN) และเริ่มการสนทนากับลูกค้าได้ทุกที่ผ่านแอป เว็บไซต์ อีเมล SMS แชทบอท และอื่นๆ อีกมากมาย

คาดการณ์ว่าลูกค้าจะทำสิ่งใดต่อไป

ระบุลูกค้าที่มีความเสี่ยงโดยใช้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าที่หยุดซื้อสินค้าหรือบริการขององค์กรและข้อมูลประสบการณ์ของลูกค้า เพื่อดำเนินการและปรับปรุงประสบการณ์ด้วยการสร้างแบบจำลองการคาดการณ์ที่ ขับเคลื่อนโดย Qualtrics iQ.

นำ CX มาใช้งานทั่วทั้งองค์กรของคุณ

ผลักดันองค์กรของคุณโดยการฝัง CX ไว้ในกิจวัตรประจำวันของพนักงาน เครื่องมือ และกระบวนการที่พวกเขาใช้งานอยู่แล้ว. ทุกคนสามารถโต้ตอบและดำเนินการกับข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าพวกเขาจะทำหน้าที่ใดหรืออยู่ในสถานที่ใด

พร้อมที่จะปรับปรุงคะแนน NPS ของคุณหรือยัง

การสำรวจ NPS® รายการเดียวผ่านทุกช่องทาง

ปรับปรุงอัตราการตอบสนองของคุณโดยการมีส่วนร่วมกับลูกค้าบนอุปกรณ์และแพลตฟอร์มที่พวกเขาต้องการใช้. ด้วย NPS® บน Qualtrics CustomerXM™ คุณสามารถรวบรวมความคิดเห็นของลูกค้าผ่านช่องทางต่อไปนี้ได้:

  • อีเมล
  • แชทบอทและแอปรับส่งข้อความ
  • ข้อความหรือ SMS
  • อุปกรณ์เคลื่อนที่
  • แอปแบบเนทีฟ
  • การสำรวจทางออฟไลน์
  • และอีกมากมาย

ใช้ข้อมูล NPS® เพื่อคาดการณ์และป้องกันไม่ให้ลูกค้าหยุดซื้อสินค้าหรือบริการ

ใช้ข้อมูล NPS® ของคุณเพื่อสร้างการคาดการณ์ที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้า เช่น ลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะหยุดซื้อสินค้าหรือบริการหรือไม่. ด้วย Predict iQ คุณสามารถรวม NPS® เข้ากับข้อมูลการดำเนินงานของคุณ เช่น การใช้จ่ายหรือการเข้าชมซ้ำ เพื่อคาดการณ์พฤติกรรมและผลลัพธ์ที่เป็นไปได้จากตัวชี้วัดการดำเนินงานหลักของคุณ เพื่อช่วยให้คุณพร้อมให้บริการในเวลาที่ลูกค้าของคุณต้องการมากที่สุด

แดชบอร์ดและการรายงานตามบทบาทที่มีประสิทธิภาพ

รับข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อส่งมอบให้บุคคลที่เหมาะสมในองค์กรด้วยแดชบอร์ดเฉพาะบทบาทที่มีความยืดหยุ่นและรายงานที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้า. ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ส่งมอบให้บุคคลที่เหมาะสมตามเวลาจริง พวกเขาจึงสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วเพื่อปรับปรุง ประสบการณ์ของลูกค้า (EN) ให้ดียิ่งขึ้น.

ยกระดับ NPS® ด้วยโซลูชัน XM ที่ผ่านการรับรอง

ติดตั้งและเริ่มใช้งานโปรแกรม CX ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันบนแพลตฟอร์ม CX ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดได้อย่างรวดเร็ว. โซลูชัน XM ที่ผ่านการรับรองและปรับให้เหมาะกับภาคอุตสาหกรรมของคุณโดยเฉพาะ มีโปรแกรม CX ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งมาพร้อมเนื้อหาจากผู้เชี่ยวชาญ ขั้นตอนการทำงาน และระบบอัตโนมัติที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มของ Qualtrics โดยตรง. ส่งผลให้การทำความเข้าใจและการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทำได้ง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น NPS ด้านความสัมพันธ์หรือธุรกรรมไปจนถึง โปรแกรมเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางของลูกค้า, แบบครบวงจร.

Net Promoter® Score (NPS) คืออะไร?

ในรูปแบบที่ง่ายที่สุด เราสามารถอธิบาย Net Promoter® Score ได้ด้วยคำถามง่าย ๆ เพียงคำถามเดียว: “ในระดับ 1-10 คุณมีแนวโน้มที่จะแนะนำบริษัทของเรามากน้อยเพียงใด” Net Promoter® Scoreจะแบ่งผู้ตอบออกเป็นสามประเภทตามระดับคะแนนที่พวกเขาเลือก (EN):
  • ผู้สนับสนุน (ระดับคะแนน 9 และ 10): ผู้สนับสนุนคือลูกค้าที่มีความภักดีและความกระตือรือร้นอย่างมากเกี่ยวกับองค์กรของคุณ โดยที่พวกเขาจะซื้อและแนะนำองค์กรของคุณให้ผู้อื่นอย่างต่อเนื่อง.
  • ผู้ที่เป็นกลาง (ระดับคะแนน 7 และ 8): โดยทั่วไปแล้วผู้ที่เป็นกลางคือลูกค้าที่พึงพอใจ แต่ขาดความกระตือรือร้นของผู้สนับสนุน. ลูกค้ากลุ่มนี้มีความเสี่ยงต่อข้อเสนอที่แข่งขันได้ และมีแนวโน้มที่จะละทิ้งบริษัท.
  • ผู้กล่าวร้าย (ระดับคะแนน 0 ถึง 6): ผู้กล่าวร้ายมักจะเป็นลูกค้าที่ไม่พึงพอใจและอาจสร้างความเสียหายให้กับแบรนด์ของคุณได้ด้วยการบอกเล่าข้อมูลเชิงลบแบบปากต่อปาก.
Net Promoter® Score คำนวณได้โดยการนำเปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสำรวจที่เป็นผู้สนับสนุนมาลบกับเปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสำรวจที่เป็นผู้กล่าวร้าย *NPS เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และระบบ Net Promoter เป็นเครื่องหมายบริการของ Bain & Company, Inc., Satmetrix Systems, Inc. และ Fred Reichheld.

เรียนรู้เกี่ยวกับ NPS (EN)